Phim nối sóng 'Mẹ rơm' có gì đặc sắc?

Vân Vân 12/01/2023 07:44

Phim “Dưới bóng cây hạnh phúc” sẽ tiếp sóng cho bộ phim "Mẹ rơm" vừa mới kết thúc ngày 11/1/2023.

“Dưới bóng cây hạnh phúc” sẽ lên sóng vào 12/11/2023 do NSƯT Vũ Trường Khoa làm đạo diễn - tái xuất sau 15 năm hoạt động với vai trò đạo diễn.

Phim kể về một câu chuyện bình dị và nhẹ nhàng của những thành viên trong một gia đình. Nhân vật trung tâm chính là cô con dâu - Son.

Diễn viên Kim Oanh sẽ làm dâu trong gia đình toàn đàn ông.

Với bàn tay xây dựng của đạo diễn Vũ Trường Khoa, những nhân vật của bộ phim có cá tính, không ai hoàn hảo nhưng độc đáo và khó trộn lẫn.

NSƯT Vũ Trường Khoa đã lựa chọn một dàn diễn viên đa dạng về màu sắc và đặc biệt vẫn còn giữ được những nét tươi mới.

Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên được khán giả yêu thích như: Kim Oanh - vai Son; Mạnh Hưng - vai Đạt; NSƯT Bùi Như Lai vai Tố; Lương Thanh vai Tơ; Anh Vũ vai Danh và Thạch Huyền trong vai Nhài...

Mạnh Hưng và Kim Oanh sẽ là người dẫn dắt mạch cảm xúc của phim.

Về nội dung, "Dưới bóng cây hạnh phúc" khai thác đề tài vốn là thế mạnh của dòng phim truyền hình Việt là tình cảm gia đình. Phim kể về cuộc đời làm dâu của Son - người phụ nữ chọn việc chăm lo gia đình nhà chồng là sự nghiệp quan trọng nhất của mình.

Trong gia đình chồng có một người anh từng bị vợ bỏ, tính tình khó ưa và hận đàn bà, có cặp vợ chồng em út Danh - Tuyết là những người trẻ mê lối sống phù phiếm nhưng năng lực giới hạn.

Còn Đạt - chồng Son là người luôn chỉ biết hưởng thụ những gì vợ cố vun vén. Tất cả họ đều chịu sự tác động của người cha - ông Công, người đàn ông gia trưởng khiến gia đình luôn gặp những rắc rối.

Bộ phim về đề tài gia đình sẽ lên sóng vào dịp Tết Nguyên đán 2023.

Chia sẻ về bộ phim này, đạo diễn Vũ Trường Khoa nói: "Đây là một câu chuyện bình dị và nhẹ nhàng của những thành viên trong một gia đình. Nhân vật trung tâm chính là cô con dâu. Tôi nghĩ rằng người phụ nữ trong gia đình luôn luôn là điểm tựa cho những người đàn ông bởi dù rất mạnh mẽ nhưng những người đàn ông vẫn cần đến một người phụ nữ trong gia đình để tạo nên sự ấm áp cũng như sự gắn kết của với các thành viên".

Ekip làm phim mong muốn gửi đến khán giả một câu chuyện gia đình với cách kể dung dị, khi nhẹ nhàng, hài hước, lúc cảm động, sâu lắng, để qua đó nhắn gửi đến người xem thông điệp về sự gìn giữ hạnh phúc, trân trọng tình yêu thương.

"Một thông điệp rất đơn giản rằng hãy nhìn được giá trị thực, hãy chấp nhận những ưu, khuyết điểm của người khác để tiến tới một cuộc sống hạnh phúc và thanh bình" - đạo diễn Vũ Trường Khoa nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phim nối sóng 'Mẹ rơm' có gì đặc sắc?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO