Phim nối sóng 'Món quà của cha' có gì đặc sắc?

Thảo Vy 23/08/2023 18:14

Bộ phim nối sóng "Món quà của cha" - "Phía sau sự thật" được đổi tên thành "Biệt dược đen" và lên sóng vào ngày 4/9 tới.

Theo thông tin từ phía nhà sản xuất, sau khi "Món quà của cha" kết thúc, bộ phim điều tra, phá án "Biệt dược đen" sẽ nối sóng. Tác phẩm vừa công bố dàn sao và đang trong quá trình bấm máy.

Huỳnh Anh trở lại với vai diễn một chiến sĩ cảnh sát.

Ban đầu "Biệt dược đen" có tên là "Phía sau sự thật". Phim nằm trong series “Cảnh sát hình sự” được khán giả nhiều thế hệ yêu thích.

Bộ phim “Biệt dược đen” có sự tham gia của bộ đôi đạo diễn Phạm Gia Phương và Trần Trọng Khôi - hai người có khá nhiều kinh nghiệm ở thể loại phim điều tra phá án như “Mê cung”, “Mặt nạ gương”.

“Biệt dược đen” đánh dấu sự góp mặt của DOP Trần Kim Vũ – người từng đoạt 2 giải Cánh diều vàng cho hạng mục Quay phim xuất sắc - được coi là một đảm bảo về mặt hình ảnh cho dự án phim này.

Ê-kíp tiết lộ “Biệt dược đen” sẽ giống như nhiều bộ phim cùng chủ đề hình sự, hấp dẫn khán giả đầu tiên là ở nội dung câu chuyện có chiều sâu với nhiều tình tiết lắt léo, khó đoán.

Phim kể về Tuấn (Huỳnh Anh) là một cảnh sát thông minh, dũng cảm, có quá khứ đau buồn khi chứng kiến người mẹ của mình bị sát hại. Cú sốc quá lớn khiến Tuấn bị mất trí nhớ hoàn toàn về thời thơ ấu. Vụ án đó còn để lại một vết hằn trong tâm trí của một người cảnh sát trẻ tuổi – Tuyển (Bảo Anh). 20 năm sau vụ án năm xưa, Tuấn về làm Đội phó cho Đội Cảnh sát hình sự do Tuyển làm Đội trưởng.

Bộ phim về đề tài cảnh sát hình sự được thực hiện trong vòng 4 năm.

Ngay trong những ngày đầu tiên, đội của Tuyển, Tuấn đã gặp một vụ án kỳ lạ. Nạn nhân là một tay ăn chơi khét tiếng: Trịnh Quốc Vương, thủ lĩnh của Cityboy - một nhóm các công tử tiểu thư hư hỏng, được tổ chức từ thời mà Vương còn học cấp 3. Vương chết trong một quán bar với nhiều dấu hiệu khác nhau: Vết siết cổ, vết thương trên đầu, nụ cười quái lạ do sốc ma túy...

Với năng lực của mình, đội Cảnh sát hình sự cuối cùng cũng tìm ra thủ phạm, một kẻ không ai ngờ tới, với sự dàn xếp tinh vi để dẫn nạn nhân đến cái chết cũng như làm lạc hướng điều tra. Nhưng dù thủ phạm nhận tội thì phía sau vụ án vẫn còn một câu hỏi lớn: Sự liên quan của Cityboy với các nhóm ma túy, lai lịch của thứ nước khoái được gọi là Biệt dược đen vô cùng nguy hiểm nhưng lại chưa có trong danh mục cấm.

Cùng lúc đó, một vụ án khác nảy sinh, có nhiều điểm liên quan với vụ án đầu tiên. Một âm mưu mới còn nhiều tầng lớp hơn, và những bí mật kinh khủng phía sau Biệt dược đen cũng dần hé lộ. Cuộc đấu trí giữa đội cảnh sát tài năng và những gã tội phạm thâm hiểm tàn ác nhất càng lúc càng căng thẳng.

“Biệt dược đen” quy tụ dàn diễn viên ngoài Bảo Anh đã quá quen thuộc với những vai diễn cảnh sát hình sự thì còn có sự tham gia của Huỳnh Anh, Lương Thanh, Hoàng Long, Huyền Trang.

Đặc biệt, phim còn có sự góp mặt của Bình An. Anh thoát khỏi hình ảnh anh chàng hiền lành để vào vai Long - đồng sáng lập Cityboy, đầy tinh quái, thủ đoạn và không kém phần tàn nhẫn.

Bình An lột xác với vai Long.

Bộ phim còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên như NSND Trần Đức, Hoàng Xuân, Hoàng Anh Vũ, Phạm Tuấn Anh, Đỗ Duy Nam....

Chia sẻ tại buổi ra mắt phim tại Hà Nội, đạo diễn Nguyễn Khải Anh, Phó Giám đốc Trung tâm Phim truyền hình, Đài Truyền hình Việt Nam (VFC), cho biết sau 4 năm, VFC mới trình làng một bộ phim về cảnh sát hình sự.

"Đây là quãng thời gian để chúng tôi nhìn lại bản thân, đầu tư từ nội dung đến kịch bản phim để hướng tới chất lượng tốt nhất. Từ trang phục, bối cảnh, nội dung của "Biệt dược đen" đều được đầu tư công phu, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả" - đạo diễn Nguyễn Khải Anh nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phim nối sóng 'Món quà của cha' có gì đặc sắc?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO