Chính trị

Phó Bí thư Thường trực Quảng Nam thăm, tặng quà Tết ở các xã biên giới

Tấn Thành - Chí Đại 28/01/2024 18:16

Ngày 27/1, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Nam Lê Văn Dũng cùng đoàn công tác đến thăm, chúc Tết cấp ủy, chính quyền, công an xã, bộ đội biên phòng và già làng, người có uy tín tại các xã biên giới huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam.

W_tham-1.jpg
Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam tặng quà công an xã, đại diện đồn biên phòng và trường học trên địa bàn xã Đắc Pre, Đắc Pring.

Theo đó, thăm Đồn Biên phòng Đắc Pring và Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Nam Giang, ông Lê Văn Dũng bày tỏ vui mừng, phấn khởi trước đổi thay của các xã vùng biên - nơi phên dậu của Tổ quốc.

Ông Lê Văn Dũng nhấn mạnh, có được mối quan hệ hữu nghị, hợp tác đặc biệt với nước bạn Lào hôm nay, phải kể đến đóng góp của quân và dân các xã biên giới, trong đó có lực lượng biên phòng, công an xã, cấp ủy, chính quyền địa phương. Các lực lượng cùng cấp ủy, chính quyền địa phương, các tổ chức, đoàn thể đã tích cực chăm lo đời sống nhân dân; phát huy tốt vai trò của già làng, người có uy tín. Đời sống người dân có những bước tiến đáng kể, diện mạo miền núi nhiều khởi sắc.

W_tham-3.jpg
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng tặng quà già làng, người có uy tín.

Gặp gỡ công an các xã biên giới, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Nam Lê Văn Dũng biểu dương cán bộ, chiến sĩ trong bối cảnh còn nhiều khó khăn đã nỗ lực giữ yên tình hình an ninh trật tự, kịp thời xử lý các tình huống phát sinh, giữ trong sạch địa bàn.

Ông Lê Văn Dũng đề nghị, thời gian tới các lực lượng nêu cao tinh thần trách nhiệm, trước hết tập trung chăm lo đồng bào biên giới đón Tết Nguyên đán đầm ấm, yên vui. Các lực lượng vui xuân nhưng không quên nhiệm vụ, phải tổ chức tốt công tác nắm tình hình, quản lý địa bàn, bảo đảm vững chắc tình hình an ninh, chủ quyền biên giới.

W_tham-2.jpg
Đoàn công tác trải nghiệm ẩm thực của bà con các xã biên giới.

Gặp gỡ một số già làng, người có uy tín ở vùng biên giới, ông Lê Văn Dũng gửi lời thăm hỏi thân tình và trao tặng nhiều suất quà (mỗi suất 1 triệu đồng cùng hiện vật), chuyển lời chúc năm mới an khang đến gia đình các già làng, người có uy tín và đồng bào trong làng bản.

Dịp này, đoàn công tác và lãnh đạo Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh cũng trao nhiều phần quà đến cấp ủy, chính quyền, công an xã, các trạm biên phòng và “Con nuôi biên phòng” tại Đồn Biên phòng Đắc Pring và Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Nam Giang.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Bí thư Thường trực Quảng Nam thăm, tặng quà Tết ở các xã biên giới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO