W_snapseed-446.jpg
Văn hóa

Phố cây cảnh Hà Nội tấp nập người mua hoa đón Tết

Lê Khánh 09/01/2024 12:03

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán 2024, vì vậy, những ngày này tại phố Hoàng Hoa Thám (Tây Hồ) đã tấp nập người mua hoa, cây cảnh để trang trí nhà cửa chuẩn bị đón Tết.

W_snapseed-464.jpg
Những ngày này, tuyến đường Hoàng Hoa Thám (hay còn gọi Phố cây cảnh) lại bắt đầu nhộn nhịp "người mua kẻ bán" cây cảnh. Đây được xem là một trong ba chợ hoa lớn của Thủ đô, bên cạnh chợ hoa Quảng An và chợ hoa Hàng Lược.
W_snapseed-456.jpg
Dù còn hơn 1 tháng nữa mới tới Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, con phố này đã bắt đầu đông đúc người dân đổ về mua hoa, cây cảnh để trang trí nhà cửa chuẩn bị đón Tết.
W_snapseed-462.jpg
Nhiều loại hoa tươi trang trí nhà cửa dịp cuối năm như đào, quất mini, hoa xác pháo, hoa hồng, hoa lan,... được các tiểu thương nhập về nhiều, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân.
W_snapseed-448.jpg
Chị Nguyễn Hoa, tiểu thương tại phố Hoàng Hoa Thám chia sẻ, dịp cận Tết người dân thường rất bận, vì vậy, trước Tết khoảng 1 tháng, người dân đã đi mua cây cảnh về trang trí nhà cửa.
W_snapseed-457.jpg
"Hoa lan mang ý nghĩa sung túc nên được rất nhiều gia đình lựa chọn trang trí dịp Tết. Giá hoa lan giao động từ 60.000 - 80.000 đồng/cành", chị Hoa cho biết.
W_snapseed-459.jpg
Quất cảnh mini đang được các tiểu thương tại phố Hoàng Hoa Thám bán với giá 120-200 nghìn đồng.
W_snapseed-461.jpg
W_snapseed-446.jpg
Cô Nguyễn Thu Thủy trú tại Thanh Xuân, Hà Nội cho hay, vào dịp cuối năm cô thường cùng bạn bè đến phố Hoàng Hoa Thám để chụp ảnh tiện thể mua sắm cây cảnh về trang trí nhà cửa dịp Tết.
W_snapseed-447.jpg
"Hôm nay tôi mua hoa đồng tiền, hoa hồng... hết 300 nghìn đồng để trang trí ban công, hiên nhà dịp Tết", cô Thủy cho hay.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phố cây cảnh Hà Nội tấp nập người mua hoa đón Tết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO