Mặt trận

Phó Chủ tịch Hoàng Công Thuỷ tặng 100 suất quà cho hộ nghèo ở Mỹ Lương

Ngô Hùng 19/01/2024 17:21

Ngày 19/1, 100 suất quà (trị giá 1,2 triệu đồng/suất) đã được Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Hoàng Công Thủy trao cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn ở xã Mỹ Lương (huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ).

Phó Chủ tịch Hoàng Công Thủy ân cần hỏi thăm tình hình sức khoẻ, đời sống các gia đình. Đồng thời cho biết, trong những năm qua, Đảng, Nhà nước và MTTQ Việt Nam luôn quan tâm, chăm lo cho các gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; đặc biệt, vào mỗi dịp Tết đến, xuân về để ai cũng được đón một cái Tết đầm ấm, vui tươi, yêu thương, bình yên và hạnh phúc bên gia đình.

Nhân dịp chuẩn bị bước sang năm mới và đón Tết cổ truyền Giáp Thìn năm 2024 của dân tộc, UBTƯ MTTQ Việt Nam, nhà tài trợ và huyện Yên Lập dành tặng 100 suất quà, mỗi suất trị giá 1,2 triệu đồng cho 100 gia đình chính sách, hộ nghèo ở xã Mỹ Lương, huyện Yên Lập.

trao-qua-2.jpg
Những món quà ý nghĩa của UBTƯ MTTQ Việt Nam, nhà tài trợ và huyện Yên Lập được trao cho người dân.

Phó Chủ tịch Hoàng Công Thủy mong muốn, bước sang năm 2024, bà con nhân dân tiếp tục nỗ lực, cố gắng khắc phục khó khăn, từng bước thoát nghèo. Lãnh đạo Đảng uỷ, UBND, MTTQ huyện Yên Lập tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, quan tâm hơn nữa đến bà con nhân dân trong huyện.

Trước đó, ngày 12/1, đoàn công tác của UBTƯ MTTQ Việt Nam do Phó Chủ tịch Hoàng Công Thủy làm trưởng đoàn đã tặng 200 suất quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Hạ Hoà, tỉnh Phú Thọ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Chủ tịch Hoàng Công Thuỷ tặng 100 suất quà cho hộ nghèo ở Mỹ Lương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO