Chính trị

Phó Chủ tịch Quốc hội chúc Tết tại Quảng Trị

Nghĩa Văn - Tiến Nhất 20/01/2024 22:25

Ngày 20/1, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đoàn công tác do Thượng tướng Trần Quang Phương, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết các cơ quan, tổ chức, gia đình chính sách, công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Theo đó, đoàn đã đến thăm Nhà máy sản xuất bia Camel Quảng Trị và tặng quà cho các công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại đây.

Phát biểu chúc Tết đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, công nhân nhà máy, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương bày tỏ sự vui mừng trước kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh của đơn vị. Đồng thời, động viên đội ngũ cán bộ, công nhân nhà máy tiếp tục lao động sản xuất với tinh thần vượt khó, chăm chỉ, cố gắng làm tốt vai trò của mình trong từng phần việc được giao để góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế cho đơn vị và tỉnh nhà.

a1.jpg
Đoàn công tác do Thượng tướng Trần Quang Phương, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết tại tỉnh Quảng Trị. Ảnh: Tiến Nhất.

Phó Chủ tịch Quốc hội cũng đề nghị, Liên đoàn Lao động tỉnh và các doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn tỉnh quan tâm đến đời sống công nhân, người lao động, để ai cũng được chăm lo và có Tết đủ đầy.

Dịp này, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương đã trao 200 phần quà với tổng trị giá 260 triệu đồng của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại các đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn toàn tỉnh.

a2.jpg
Phó Chủ tịch Quốc Hội Trần Quang Phương cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Tiến Nhất.

Tại huyện Cam Lộ, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ tại Trại giam Nghĩa An - Cục C10 - Bộ Công an và tặng 20 phần quà cho các cán bộ chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn. Phó Chủ tịch Quốc hội biểu dương, ghi nhận tinh thần trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ công tác tại trại giam; đồng thời, đề nghị đơn vị duy trì, phát huy những kết quả đã đạt được; chủ động triển khai các biện pháp đảm bảo an ninh, an toàn tại trại giam; làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng và chế độ chính sách cho phạm nhân...

a3.jpg
Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ tại Trại giam Nghĩa An. Ảnh: Tiến Nhất.

Đến thăm, tặng quà cho 3 gia đình chính sách tại xã Cam Chính (huyện Cam Lộ), Phó Chủ tịch Quốc hội chúc các gia đình đón Tết đầm ấm, vui tươi, phấn khởi. Qua đó đề nghị, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo cho các gia đình chính sách, thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, Nhà nước dành cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách.

Đoàn cũng đến thăm và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ tại Lữ đoàn 384, Binh đoàn 12. Tại đây, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương biểu dương thành tích của đơn vị trong năm 2023. Bên cạnh đó, đề nghị Lữ đoàn 384 tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị phát huy truyền thống anh hùng, làm tốt công tác quân sự, quốc phòng, quan tâm chăm lo cho đời sống cán bộ, chiến sĩ; cùng với đó tập trung triển khai hoàn thành thắng lợi kế hoạch sản xuất kinh doanh.

a4.jpg
a5.jpg
Đoàn công tác cũng đã đến dâng hoa, dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn. Ảnh: Tiến Nhất.

Trước đó, đoàn công tác cũng đã đến dâng hoa, dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh anh dũng của các anh hùng, liệt sĩ vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và tự do, hạnh phúc của nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Chủ tịch Quốc hội chúc Tết tại Quảng Trị

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO