Quốc hội

Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ và gia đình chính sách ở Quảng Ngãi

Tấn Thành - Chí Đại 22/01/2024 17:17

Ngày 22/1, Phó Chủ tịch Quốc hội, Thượng tướng Trần Quang Phương đã thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang và các gia đình chính sách, thương bệnh binh, hộ nghèo trên địa bàn huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

W_tham-1.jpg
Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương tặng quà các gia đình chính sách ở huyện Bình Sơn.

Theo đó, tại Đồn biên phòng Bình Thạnh, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Ngãi, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương đã thăm hỏi, động viên các cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại đây. Đồng thời ông Trần Quang Phương cũng ghi nhận những kết quả, thành tích đạt được của Đồn biên phòng Bình Thạnh trong công tác bảo đảm, an ninh, quốc phòng ở vùng biên giới biển.

Tận tay thăm hỏi, trao những món quà cho các gia đình hộ chính sách, thương bệnh binh, ông Trần Quang Phương cho biết, Đảng, Nhà nước luôn quan tâm đến đời sống của các hộ gia đình chính sách, các thương, bệnh binh. Tại Quảng Ngãi, mặc dù địa phương còn gặp nhiều khó khăn nhưng đã dành nhiều nguồn lực chăm lo cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách. Với phương châm “không để người nào bị bỏ lại phía sau”, lãnh đạo tỉnh đã trích một phần ngân sách để thực hiện nhiệm vụ này.

W_tham-2.jpg
Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Bình Thạnh.

Tiếp đến, thăm và tặng quà Tết tại Công an huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi, ông Trần Quang Phương chia sẻ với lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ công an huyện về những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn. Trong đó xác định, huyện Bình Sơn đang là địa bàn phát triển “nóng” về kinh tế, kéo theo đó là những hệ lụy về môi trường, ma túy, an ninh trật tự… Thực hiện các đợt ra quân trấn áp tội phạm, Công an huyện Bình Sơn đã triệt phá nhiều băng nhóm phạm tội, đảm bảo tình hình trật tự trị an tại các khu vực tập trung đông các Khu công nghiệp, nhà máy.

W_tham-3.jpg
Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương thăm, chúc Tết công an huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi.

Sáng cùng ngày, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương cùng Đoàn công tác cũng đã đến thăm hỏi, chúc Tết ông Vũ Thanh Quang (97 tuổi), có 75 tuổi Đảng là lão thành cách mạng ở xã Bình Trung, huyện Bình Sơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ và gia đình chính sách ở Quảng Ngãi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO