Phố đường tàu Phùng Hưng nhộn nhịp dịp nghỉ Lễ 2-9

Đặng Long 01/09/2022 08:52

Tại phố cà phê đường tàu Phùng Hưng, nhiều người dân, khách du lịch trong và ngoài nước đã đến vui chơi, tham quan nhân dịp nghỉ lễ Quốc Khánh 2-9.

Theo ghi nhận của phóng viên, từ khoảng 7h tối, phố đường tàu đã đón tiếp lượng lớn người dân, khách du lịch trong và ngoài nước đến chơi.
Phố đường tàu nối giữa Lê Duẩn, Trần Phú, Cửa Đông và Phùng Hưng, chỉ dài 2 km là địa điểm thu hút đông người nước ngoài và bạn trẻ trong nước. Sau hơn 2 năm đóng cửa, phố cafe được hoạt động trở lại đến nay đã được 3 tháng.
Bên cạnh phố đi bộ hồ Gươm, phố cổ, thì phố đường tàu cũng là địa điểm được nhiều khách du lịch lựa chọn.
Những quán cafe bên đường tàu lúc nào cũng trong tình trạng kín chỗ. Theo như chia sẻ của một chủ quán cafe, từ khi phố đường tàu được cho hoạt động trở lại từ tháng 5 năm nay, người dân, khách du lịch cả trong nước lẫn ngoài nước đến đây rất đông.
Nhiều khách du lịch thích thú ghi lại những khoảnh khắc đẹp tại nơi đây.
Được biết, nhiều du khách nước ngoài cho rằng phố đường tàu Phùng Hưng là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi tới Hà Nội.
Anh Michael (Mỹ) chia sẻ anh rất thích con phố này. "Mỗi khi tới Hà Nội, địa điểm đầu tiên tôi muốn đến chính là phố đường tàu Phùng Hưng. Đây là một con phố đẹp và rất đặc biệt".
Phố đường tàu lung linh cũng là địa điểm mà nhiều bạn trẻ lựa chọn tới để chụp ảnh.
Lượng khách du lịch được dự báo sẽ tăng mạnh khi bước vào kì nghỉ Lễ 2-9.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phố đường tàu Phùng Hưng nhộn nhịp dịp nghỉ Lễ 2-9

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO