Xã hội

Phó Giám đốc Sở Y tế Quảng Nam xin thôi giữ chức vụ

Chí Đại - Tấn Thành 17/11/2023 16:06

Ngày 17/11, ông Dương Ngọc Vinh, Phó Giám đốc Sở Y tế Quảng Nam cho biết, ông đã có đơn xin thôi giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Y tế cách đây khoảng một tháng.

Ông Dương Ngọc Vinh nói: “Lý do tôi viết đơn xin nghỉ vì muốn tập trung chuyên môn ở Bệnh viện Mắt Quảng Nam, vì bệnh viện này hiện nay đang thiếu người để phát triển. Trong khi đó, tôi lại là người được đào tạo chuyên sâu về mắt từ năm 1993 đến nay”.

tru-so-1(1).jpg
Một góc trụ sở Y tế Quảng Nam.

“Với trách nhiệm vừa trong ngành nói chung và ngành mắt nói riêng, tôi nghĩ khi về bệnh viện mắt, bản thân làm công tác điều trị sẽ cùng ngành phát triển tốt hơn. Còn công việc tại Sở Y tế, lâu nay tôi vẫn hoàn thành nhiệm vụ”, Dương Ngọc Vinh nói.

Liên quan vấn đề này, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Quảng Nam đã có công văn số 2748-CV/BTCTU gửi Ban cán sự đảng UBND tỉnh Quảng Nam về thông báo kết luận của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ.

Theo đó, tại phiên họp ngày 14/11, xét đề nghị của Ban cán sự đảng UBND tỉnh tại tờ trình số 144, và đề nghị của Ban Tổ chức Tỉnh ủy xin ý kiến về công tác cán bộ, Ban Thường vụ Tỉnh ủy thống nhất chủ trương để Ban cán sự đảng UBND tỉnh lãnh đạo thực hiện việc cho thôi giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Y tế đối với ông Dương Ngọc Vinh.

Được biết, ông Dương Ngọc Vinh, trước khi được bổ nhiệm Phó giám đốc Sở Y tế Quảng Nam, ông Vinh từng đảm nhiệm chức danh, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam, Giám đốc Bệnh viện Mắt Quảng Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Giám đốc Sở Y tế Quảng Nam xin thôi giữ chức vụ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO