Phở Việt

G.B. 14/01/2018 08:20

Channel vừa công bố danh sách những món ăn hàng đầu nhất định phải thử khi đi du lịch, trong đó có món phở của Việt Nam.

Phở Việt

Mô tả của Channel: Ẩm thực là một nét văn hóa đặc sắc của văn hóa Việt Nam và món phở truyền thống là một trong những món ăn tiêu biểu cho ẩm thực Việt Nam. Phở có thể được thưởng thức vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Trong danh sách có món súp tôm của Thái Lan. Bạn có thể gọi món súp này theo 2 cách: thứ nhất là có nước cốt dừa, hoặc không, tùy theo ý thích. Mỳ ramen của Nhật Bản có nguồn gốc của Trung Quốc, được ăn cùng với nước dùng từ thịt và nước sốt đậu nành hoặc miso.

Mỗi vùng của Nhật Bản lại có kiểu mỳ ramen riêng, có vùng thì ăn với trứng luộc, có vùng lại ăn với ngô. Thịt bò nướng của Hàn Quốc được tẩm ướp với đường, xì dầu rồi nướng lên. Bạn có thể thưởng thức món ăn này tại các nhà hàng sang trọng hoặc những quán ăn bình dân.

Bánh thịt của Australia được tiêu thụ tới hàng triệu chiếc mỗi năm. Họ mang theo để ăn trên đường hoặc thưởng thức nó trong các quán cà phê. Hãy ăn món bánh thịt như người bản xứ bằng cách phết lên bánh một ít nước sốt cà chua nóng hoặc lạnh. Bên cạnh đó là các món: Chlodnik của Ba Lan, Poutine của Canada, Moules frites của Bỉ, Paella của Tây Ban Nha và món cơm của Tây Ban Nha.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phở Việt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO