Phú Thọ: Đình chỉ Phó hiệu trưởng để điều tra nghi vấn dâm ô học sinh lớp 5

Tuấn Trung 28/09/2023 13:22

Ngày 28/9, UBND huyện Tân Sơn (Phú Thọ) cho biết vừa có Quyết định về việc tạm đình chỉ công tác đối với ông Hồ Sỹ K., Phó Hiệu trưởng Trường tiểu học Xuân Đài để cơ quan chức năng tiến hành điều tra, xác minh.

Theo đó, ông Hồ Sỹ K. bị đình chỉ công tác từ ngày 27/9 đến hết ngày 11/10. Trước đó, ông K. bị gia đình cháu T.T.H. (10 tuổi) tố có hành vi dâm ô cháu bé.

Cụ thể, theo người nhà cháu H., khoảng 21h30 ngày 18/9/2023 ông K. đến nhà cháu H. sau đó cùng cháu H. vào phòng học. Khoảng 30 phút sau, ông K. ra phòng khách uống nước, cháu H. đi theo sau với tinh thần hoảng loạn, run rẩy, khóc và cho biết bị thầy K. sàm sỡ.

Ngay sau đó, gia đình cháu H. đã trình báo cơ quan chức năng về sự việc.

Theo lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Sơn, ông K. trước đây là giáo viên chủ nhiệm của cháu H. ở Trường tiểu học T.K., mới được bổ nhiệm làm Phó Hiệu trưởng Trường tiểu học Xuân Đài từ ngày 30/8.

“Liên quan đến sự việc, Phòng giáo dục đã nắm được thông tin và có báo cáo lãnh đạo UBND huyện. Lãnh đạo UBND huyện Tân Sơn cũng đã giao cho các đơn vị liên quan tiến hành xác minh, điều tra. Quan điểm của huyện là nếu có vi phạm sẽ kiên quyết xử lý, vi phạm đến đâu, xử lý đến đó, không bao che”, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Sơn cho biết thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phú Thọ: Đình chỉ Phó hiệu trưởng để điều tra nghi vấn dâm ô học sinh lớp 5

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO