Phú Thọ: Dừng đấu giá 52 ô đất, chuyển công an làm rõ sai phạm

Tuấn Trung 22/10/2022 21:38

Đêm 22/10, trao đổi với PV Báo Đại Đoàn Kết, ông Đỗ Hùng Sơn, Phó Chủ tịch UBND huyện Tam Nông (Phú Thọ) cho biết, buổi đấu giá 52 ô đất diễn ra ở Trung tâm hội nghị huyện đã phải dừng giữa cuộc để lập biên bản, chuyển cơ quan điều tra vì có phản ánh sai phạm.

Cuộc đấu giá phải dừng để lập biên bản, chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra vì nghi vấn có sai phạm. Ảnh cắt từ clip.

Theo đó, ngày 22/10, tại Trung tâm hội nghị huyện Tam Nông diễn ra cuộc đấu giá 52 ô đất ở nông thôn tại xã Dân Quyền (3 ô), Lam Sơn (48 ô) và Tề Lễ (1 ô). Đơn vị tổ chức là Công ty đấu giá hợp danh Việt Linh (Vân Cơ, TP Việt Trì), cơ quan có tài sản đấu giá là UBND huyện Tam Nông, phương thức đấu giá bằng bỏ phiếu gián tiếp và giá khởi điểm chỉ từ 3 triệu đồng/m2.

Sau khi công bố giá trúng đấu giá của 10 ô đất đầu tiên, một số khách hàng có hồ sơ tham gia buổi đấu giá đã phát hiện sai phạm trong hồ sơ được công bố trúng đấu giá nên đã yêu cầu dừng cuộc đấu giá, đồng thời gọi công an đến làm việc, cũng như phát clip lên mạng.

“Sau khi phát hiện có sai phạm, Hội đồng đấu giá đã lập biên bản sự việc, chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra làm rõ vụ việc”, ông Sơn cho biết thêm.

Báo Đại Đoàn Kết sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phú Thọ: Dừng đấu giá 52 ô đất, chuyển công an làm rõ sai phạm