Phú Thọ: Nhờ công an tìm người chuyển nhầm 250 triệu đồng

Tuấn Trung 12/05/2023 14:13

Thấy tài khoản của mình bỗng nhận được 250 triệu đồng từ người lạ, chị Nhung đã tìm đến Công an thị trấn Đoan Hùng (huyện Đoan Hùng, Phú Thọ) nhờ giúp đỡ và trả lại tiền cho người chuyển nhầm.

Sau khi làm các thủ tục cần thiết, chị Nhung đã chuyển lại tiền cho anh Sơn. Ảnh Công an tỉnh Phú Thọ
Sau khi làm các thủ tục cần thiết, chị Nhung đã chuyển lại tiền cho anh Sơn. Ảnh Công an tỉnh Phú Thọ.

Ngày 12/5, Công an tỉnh Phú Thọ thông tin, khoảng 10h25 ngày 11/5/2023, Công an thị trấn Đoan Hùng tiếp nhận thông tin của chị Trần Thị Thuỳ Nhung (36 tuổi, trú tại khu Thọ Sơn, thị trấn Đoan Hùng) với nội dung khoảng 10h20 cùng ngày, chị nhận được số tiền 250 triệu đồng từ số tài khoản không xác định.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an thị trấn Đoan Hùng tiến hành xác minh để tìm ra chủ sở hữu của số tiền đã chuyển nhầm trên. Quá trình xác minh, xác định số tài khoản chuyển nhầm vào tài khoản của chị Nhung là của ông Vương Tống Sơn (54 tuổi, trú tại khu Phố Cốc, xã Tây Cốc, huyện Đoan Hùng).

Làm việc với cơ quan Công an, ông Sơn trình bày quá trình giao dịch mua thịt lợn đã chuyển nhầm số tiền trên vào tài khoản của chị Nhung. Công an thị trấn Đoan Hùng đã làm các thủ tục để hai bên trao trả lại tiền bằng hình thức chuyển khoản.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phú Thọ: Nhờ công an tìm người chuyển nhầm 250 triệu đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO