Mặt trận

Phú Yên: Gặp mặt các chức sắc tôn giáo nhân dịp tết Giáp Thìn 2024

Xuân Hiếu 28/01/2024 21:33

Các chức sắc các tôn giáo trên địa TP Tuy Hòa, tiếp tục tuyên truyền, vận động tín đồ, đồng bào có đạo phát huy tinh thần đoàn kết, cùng cấp ủy, chính quyền và các tầng lớp Nhân dân TP Tuy Hòa hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ của địa phương.

pyy.jpg
Ông Huỳnh Lữ Tân, Bí thư Thành ủy, TP Tuy Hòa phát biểu, chúc mừng các chức sắc tôn giáo.

Ngày 28/1, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Tuy Hòa (Phú Yên) tổ chức gặp mặt các chức sắc tôn giáo tại địa phương TP Tuy Hòa nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Ông Huỳnh Lữ Tân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy chủ trì buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, UBND TP Tuy Hòa đã thông tin đến các chức sắc tôn giáo tình hình kinh tế - xã hội của TP Tuy Hòa trong năm vừa qua, bên cạnh đó các hoạt động các tôn giáo trên địa bàn TP Tuy Hòa luôn đảm đảo đúng theo các quy định. Bà con tín đồ các tôn giáo luôn chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Huỳnh Lữ Tân, Bí thư Thành ủy TP Tuy Hòa trân trọng cảm ơn và ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các vị chức sắc, chức việc và bà con tín đồ các tôn giáo trên địa bàn TP Tuy Hòa đã đóng góp cho sự phát triển của quê hương.

Nhân dịp năm mới, kính chúc các vị chức sắc các tôn giáo cùng toàn thể các tín đồ, đồng bào có đạo TP Tuy Hòa đón năm mới an khang, thịnh vượng, đồng thời nhấn mạnh trong thời gian tới, các chức sắc và đồng bào các tôn giáo chung sức, đồng lòng, cùng cán bộ, Nhân dân TP Tuy Hòa tập trung phát triển kinh tế xã hội, trước mắt là tập trung thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn với phương châm không để ai bị bỏ lại phía sau, đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau tết.

Theo Phóng viên thực hiện
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phú Yên: Gặp mặt các chức sắc tôn giáo nhân dịp tết Giáp Thìn 2024

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO