Phương Oanh, Hồng Diễm và dàn mỹ nhân Việt từng thi hoa hậu

Thảo Vy 21/09/2022 10:59

Trước khi bén duyên với diễn xuất, nhiều sao Việt đã thử sức trong các cuộc thi hoa hậu. Nếu như Thu Quỳnh, Ngô Thanh Vân đạt danh hiệu cao thì Phương Oanh và Hồng Diễm lại trắng tay khi đến với đấu trường nhan sắc.

Phương Oanh, Hồng Diễm và dàn mỹ nhân Việt từng thi hoa hậu.

Phương Oanh

Thành công trong lĩnh vực diễn xuất là thế nhưng ít người biết, Phương Oanh từng làm người mẫu, thậm chí thi hoa hậu nhưng kết quả không như ý.

Phương Oanh từng thi hoa hậu nhưng không đạt thứ hạng cao. Ảnh: MXH.

Gây chú ý bởi loạt vai diễn đình đám, phải kể đến như: “Hương vị tình thân, “ Ngược chiều nước mắt”, “Quỳnh búp bê”,” Lựa chọn số phận”…

Phương Oanh thừa nhận là diễn viên tay ngang nhưng lại may mắn thành công với nghề. Ảnh: FBNV.

Người đẹp sinh năm 1989 từng hoạt động ở vai trò người mẫu. Sở hữu chiều cao nổi bật 1,7 m, số đo ba vòng 84-62-92, Phương Oanh ghi danh dự thi Nữ hoàng trang sức song không đạt kết quả cao.

Trong một lần chia sẻ, người đẹp thừa nhận bản thân là diễn viên tay ngang, không có tham vọng về nghề nghiệp nhưng thành công lại may mắn đến với mình. Cô không ngại hóa thân ở nhiều dạng vai khác nhau để chinh phục khán giả.

Ở tuổi 36, Phương Oanh tập trung vào công việc kinh doanh. Ảnh: FBNV.

Hiện, ở tuổi 36, Phương Oanh từng trải qua một vài mối tình dang dở. Khoảng 1 năm trở lại đây, cô ít tham gia đóng phim, thay vào đó diễn viên “Quỳnh Búp Bê” tập trung vào công việc kinh doanh riêng.

Hồng Diễm

Trước khi bén duyên với diễn xuất, Hồng Diễm cũng từng thi hoa hậu. Ảnh: MXH.

Giống với đồng nghiệp của mình, trước khi bén duyên với diễn xuất, Hồng Diễm cũng từng thi hoa hậu. Nữ diễn viên thừa nhận, nhờ cơ duyên với thời trang cô mới chuyển hướng sang diễn xuất.

Sau khi thi trượt Đại học, nữ nghệ sĩ đã tự mình tham gia vào ngành vui chơi giải trí với vai trò là người mẫu. Nghề người mẫu đến với cô một cách vô tình do một lần được gặp gỡ với Thúy Hằng, và sự nghiệp người mẫu của cô thật sự nổi lên nhanh gọn nhờ có sự trợ giúp đến từ Thúy Hằng và Thúy Hạnh.

Hồng Diễm cho biết thích nghề người mẫu vì đó là bước đệm cho cô hoàn toàn có thể đến với nghệ thuật và thẩm mỹ. Ảnh: MXH.

Cô cho biết mình thích nghề người mẫu vì đó là bước đệm cho cô hoàn toàn có thể đến với nghệ thuật và thẩm mỹ. Vào khoảng chừng thời hạn đó, cô không nghĩ mình đủ năng lực để đóng phim. Kể từ đó, cô đã trở thành một trong những người mẫu tiên phong của công ty nổi tiếng Elite Nước Ta trong thập niên 2000.

Năm 2004, nữ cựu người mẫu Hồng Diễm đã gây nhiều ấn tượng cho khán giả khi lọt vào trong Top 10 cuộc thi Hoa Hậu Ngọc Trai Phương Đông được tổ chức tại Malaysia.

Đến với nghề diễn viên nhờ cơ duyên với làng mẫu, hiện Hồng Diễm là gương mặt đình đám của vũ trụ VTV.

Là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình, Hồng Diễm ghi dấu qua các bộ phim như: "Matcơva - Mùa thay lá", "Cầu vồng tình yêu", "Hoa hồng trên ngực trái", "Cả một đời ân oán" và gần đây nhất là "Hướng dương ngược nắng"… Ít ai biết, trước khi theo nghiệp diễn, nữ diễn viên ấn tượng tại giải VTV Awards 2020 từng xuất sắc lọt vào Top 10 cuộc thi Hoa hậu ngọc trai phương Đông 2004 khi mới 22 tuổi.

Thời gian này, Hồng Diễm rục rịch quay trở lại trong phim "Người vợ tốt".

Nhờ vẻ đẹp dịu dàng, Hồng Diễm luôn được ưu ái chọn vào các vai diễn người phụ nữ yếu đuối, nhu mì trên màn ảnh Việt. Đồng thời, cô còn được biết đến là một trong số ít nghệ sĩ sống nội tâm và có đời tư khá kín đáo.

Thu Quỳnh

Năm 2008, Thu Quỳnh ghi danh thi hoa hậu. Ảnh: MXH.

Tuy là một nữ diễn viên nổi tiếng ở thời điểm hiện tại nhưng Thu Quỳnh cũng từng ghi danh tại cuộc thi sắc đẹp danh giá hồi năm 2008. Năm Thu Quỳnh tham gia Hoa hậu Việt Nam, người đẹp mới chỉ 20 tuổi và còn học Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Thu Quỳnh khi ấy muốn có trải nghiệm đáng nhớ của tuổi trẻ và tìm những cơ hội đầu tiên để theo đuổi đam mê nghệ thuật. Với chiều cao 1m66 và số đo ba vòng là 81-62-88 cm, nữ diễn viên khi ấy đã mặc áo dài đến vòng sơ khảo ở khu vực phía Bắc.

Thời điểm thi hoa hậu, Thu Quỳnh gây chú ý nhờ hình thể săn chắc.

Với lợi thế học về diễn xuất ở trường Sân khấu Điện ảnh, cô tự tin khoe dáng khi trình diễn trang phục áo tắm. Người đẹp thời điểm ấy, đã có vóc dáng nóng bỏng và gương mặt ngọt ngào. Sau vòng sơ khảo khu vực phía Bắc, Thu Quỳnh đã được xướng tên lọt vòng chung kết toàn quốc cùng với 30 thí sinh khác. Cô tham gia các hoạt động của vòng chung kết tại Hội An, Đà Nẵng.

Tuy không thể lọt sâu vì hạn chế về hình thể nhưng nét đẹp trong trẻo của Thu Quỳnh đã để lại nhiều ấn tượng đối với ban giám khảo cũng như khán giả.

Bước ra từ cuộc thi hoa hậu, Thu Quỳnh thành công trong lĩnh vực diễn xuất. Ảnh: FBNV.

Có thể thấy, sau 14 năm Thu Quỳnh không thay đổi quá nhiều và ngày càng trở nên mặn mà hơn. Bà mẹ một con cũng có sự nghiệp thành công sau khi rời khỏi “Hoa hậu Việt Nam 2008”.

Ngô Thanh Vân

Mười sáu tuổi, Ngô Thanh Vân cùng mẹ sang định cư ở Na Uy. Sau khoảng thời gian dài ở xứ người, nữ diễn viên đã quyết định trở về Việt Nam để tạo dựng sự nghiệp. Năm 1999, trong một lần cùng bạn bè đi xem show diễn thời trang, Ngô Thanh Vân bất ngờ nhận được sự chú ý từ nhà tạo mẫu Hữu Dũng.

Nhờ vóc dáng chuẩn chỉnh, gương mặt xinh đẹp và thần thái, Ngô Thanh Vân còn xuất sắc trở thành Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh. Ảnh: MXH.

Kể từ đó, Ngô Thanh Vân chính thức bước chân vào con đường làm người mẫu và xuất hiện trong nhiều clip quảng cáo. Đặc biệt, nhờ vóc dáng chuẩn chỉnh, gương mặt xinh đẹp và thần thái, Ngô Thanh Vân còn xuất sắc trở thành Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh, do tạp chí Thế giới phụ nữ tổ chức vào năm 2000. Đây cũng là "đòn bẩy" giúp Ngô Thanh Vân tiến gần hơn đến thế giới điện ảnh và công việc diễn viên.

Ngô Thanh Vân được mệnh danh là "đả nữ" khi tham gia loạt phim đình đám.

Thời điểm thi hoa hậu, Ngô Thanh Vân để lại nhiều ấn tượng, thiện cảm đối với khán giả với nhan sắc cuốn hút, cá tính. Sau này cô ngày càng xinh đẹp, cá tính. Cô còn góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: “Dòng Máu Anh Hùng”, “Cô Ba Sài Gòn”, “Hai Phượng”...

Ở tuổi 43, Ngô Thanh Vân vẫn khiến công chúng mê mẩn vì vẻ đẹp săn chắc, thần thái ngút ngàn.

Ở tuổi 43, Ngô Thanh Vân vẫn khiến nhiều cô gái trẻ phải trầm trồ trước vẻ trẻ trung cùng hình thể gọn gàng, săn chắc, gương mặt xinh đẹp, đường nét thanh thoát cùng với đó là làn da trắng mịn.

Anh Thư

Năm 2000, Anh Thư từng tham gia Hoa hậu Việt Nam. Mặc dù không vào top, song với nhan sắc xinh đẹp đó cô cũng để lại nhiều ấn tượng khó phai.

Sau gần 20 năm gia nhập làng mẫu, nhan sắc của Anh Thư hầu như không thay đổi.

Sau gần 20 năm gia nhập làng mẫu, nhan sắc của Anh Thư hầu như không hề thay đổi, trái lại còn quyến rũ, ngọt ngào hơn trước. Dù trải qua biến cố hôn nhân và thăng trầm trong cuộc sống nhưng Anh Thư vẫn luôn giữ cho bản thân sự trẻ trung hiếm có.

Anh Thư vẫn giữ thần thái trẻ trung, vóc dáng thon gọn dù ở tuổi tứ tuần.

Ở độ tuổi U40, Anh Thư vẫn giữ được thần thái trẻ trung và vóc dáng thon gọn như gái đôi mươi. Là một người mẫu, diễn viên nên Anh Thư luôn quan tâm đến ngoại hình của mình cũng như duy trì các cách giữ dáng, đẹp da. Chia sẻ về bí quyết giữ gìn sắc vóc, Anh Thư cho biết cô thường xuyên chạy bộ, bơi và tập gym.

Ngoài ra, lúc có thời gian cô duy trì những bài tập đơn giản, có thể thao tác bất kỳ nơi đâu, ở nhà hoặc ngay tại nơi làm việc. Cô cũng ăn rất nhiều rau quả để cung cấp vitamin và dưỡng chất cho da và hạn chế dùng mỹ phẩm và makeup trừ lúc thật sự cần thiết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phương Oanh, Hồng Diễm và dàn mỹ nhân Việt từng thi hoa hậu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO