Pratyusha Banerjee: Hồng nhan bạc mệnh

Bùi Loan 18/04/2016 09:44

Thời gian qua, người hâm mộ vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự ra đi của “Cô dâu 8 tuổi” Pratyusha Banerjee. Ngôi sao Ấn Độ được phát hiện treo cổ tại nhà riêng vào sáng 1/4 và trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Kokilaben Ambani ở Mumbai. 

Pratyusha Banerjee: Hồng nhan bạc mệnh

Nữ diễn viên bạc mệnh Pratyusha Banerjee.

Càng đau lòng hơn khi giám định pháp y cho thấy nữ diễn viên đang trong giai đoạn đầu của thai kỳ trước khi tự tử. Dù cảnh sát chưa đưa ra kết luận điều tra chính thức, song nhiều tình tiết liên quan cho thấy cái chết ngôi sao Ấn Độ là do người bạn trai- nam diễn viên Rahul Raj Singh gián tiếp gây nên.

Trong ngày tiễn biệt, Pratyusha Banerjee được gia đình, bạn bè, người thân đưa về nơi an nghỉ cuối cùng trong trang phục váy cưới truyền thống đúng như ý nguyện nữ diễn viên. Lúc còn sống, Pratyusha Banerjee rất khao khát được mặc váy cưới và luôn mong chờ đến ngày diễn ra lễ thành hôn của mình. Dù cuộc sống đời thường không yên ả, giống như vận mệnh trong phim, nhưng giờ đây Pratyusha Banerjee đã tìm được sự bình yên cho bản thân mình.

Pratyusha Banerjee sinh năm 1991, nổi tiếng ở Ấn Độ và một số nước châu Á, trong đó có Việt Nam với vai diễn Anandi (từ tập 516 đến 1214) trong series phim truyền hình dài tập “Cô dâu 8 tuổi”. Với vẻ đẹp mặn mà, nụ cười cuốn hút cùng lối diễn xuất tự nhiên, Pratyusha Banerjee đã làm xiêu lòng không biết bao nhiêu thế hệ khán giả. Tại Việt Nam, vai diễn Anandi của Pratyusha Banerjee được đề cử cho hạng mục Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất của giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Pratyusha Banerjee: Hồng nhan bạc mệnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO