Quán cơm chay 2.000 đồng cung cấp hàng trăm suất cơm mỗi ngày

14/06/2023 08:26

Mong muốn hỗ trợ và chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, hơn 8 tháng qua, một nhóm thiện nguyện ở TP Sa Đéc đã cùng nhau thành lập quán cơm chay có tên Hoan Hỷ. Điểm đặc biệt ở quán cơm chay này là mỗi phần cơm có giá 2.000 đồng. Từ lúc thành lập đến nay, quán cơm đã cung cấp hàng chục ngàn phần cơm hỗ trợ cho nhiều hoàn cảnh khó khăn.

Hàng ngày, các thành viên trong nhóm đến quán chuẩn bị các suất cơm với tinh thần nhiệt tình và vui vẻ.

Quán cơm nằm trên đường ĐT.848 thuộc phường An Hòa, TP Sa Đéc, hoạt động từ 9h đến 11h vào ngày thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần do anh Tô Khánh Minh thành lập cùng với nhóm thiện nguyện hơn 10 người đến phục vụ không công. Mỗi ngày, quán cơm phục vụ 350 phần, riêng những ngày rằm, ngày 30 hàng tháng, số lượng tăng lên hơn 700 phần/ngày. Ngoài phục vụ cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, hàng ngày, quán cơm còn cung cấp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Sa Đéc.

Kinh phí và nhu yếu phẩm để quán hoạt động do mạnh thường quân trong, ngoài địa phương đóng góp. Khi thiếu kinh phí, các thành viên chi thêm tiền của cá nhân để quán duy trì hoạt động.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quán cơm chay 2.000 đồng cung cấp hàng trăm suất cơm mỗi ngày

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO