---- Xã hội

Quận Hoàn Kiếm xác nhận nguyên nhân tử vong của 4 nạn nhân vụ cháy trên phố Hàng Lược

Thái Nhung 15/01/2024 11:11

Liên quan đến vụ cháy xảy ra trên địa bàn phường Hàng Mã (Hoàn Kiếm, Hà Nội) vào rạng sáng ngày 15/1, quận Hoàn Kiếm đã có những thông tin ban đầu.

chay-nha-pho-co-hn-310.jpg
Căn nhà bị cháy trên phố Hàng Lược khiến 4 người tử vong. Ảnh: vietnamnet.vn.

Theo đó, hồi 4h39' ngày 15/1 nhận tin báo có cháy nhà dân tại số 4 Hàng Lược, phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm. Trung tâm thông tin chỉ huy CATP điều động ngay 3 đơn vị (Đội Cảnh sát PCCC và CNCH CA quận Hoàn Kiếm, Đội Chữa cháy và CNCH khu vực số 1 - PC07, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH CA quận Ba Đình) với tổng số 7 xe chữa cháy, xe chuyên dùng, cùng 39 CBCS đến hiện trường tổ chức chữa cháy và cứu nạn.

Đến khoảng 5h07' đám cháy đã được khống chế, các đơn vị tiếp cận cứu nạn, chữa cháy trong ngôi nhà, phát hiện 4 người bị nạn đã tử vong do bị ngạt khói.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ hỏa hoạn cao 3 tầng và tum thang, diện tích khoảng 20m2/tầng, chiều rộng mặt tiền khoảng 2,5m (tầng 1 kinh doanh bán hoa tươi, từ tầng 2 trở lên sử dụng để ở), trong nhà có 01 cầu thang bộ để hở, tầng 3 có cửa kính mở trực tiếp ra mặt tiền, tầng tum có lối thoát khẩn cấp ra ban công phía trước, có thể thoát được qua nhà bên cạnh.

Lãnh đạo quận Hoàn Kiếm và lãnh đạo Cục Cảnh sát PCCC- Bộ công an và Công an thành phố Hà Nội đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo, triển khai ngay các phương án khắc phục hậu quả, chăm lo , hỗ trợ nạn nhân. Các lực lượng đang điều tra làm rõ nguyên nhân bị cháy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quận Hoàn Kiếm xác nhận nguyên nhân tử vong của 4 nạn nhân vụ cháy trên phố Hàng Lược

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO