Quảng Bình: Chung tay vì một du lịch xanh - sạch - đẹp

Xuân Thi 30/12/2019 21:31

Ngày 30/12, thông tin từ Công ty cổ phần cảnh quan không gian xanh (Everland Quảng Bình) cho biết, hưởng ứng phong trào “Ngày toàn dân thu gom rác thải” do Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh phát động, Everland Quảng Bình đã khởi động chương trình “Vì một du lịch xanh – sạch – đẹp”.

Quảng Bình: Chung tay vì một du lịch xanh - sạch - đẹp

Chung tay “Vì một du lịch xanh - sạch - đẹp” ở Quảng Bình.

Đây là hoạt động nhằm dọn dẹp vệ sinh, thu gom rác thải ở các địa điểm du lịch ở trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. Khởi động chương trình, 60 cán bộ, công nhân viên công ty đã đến dọn dẹp, thu gom rác thải tại bờ biển – điểm du lịch Đá Nhảy (ở xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch) vào ngày chủ nhật (29/12). Tại đây, những người tham gia chương trình đã dọn sạch rác thải, bao nilon dọc bờ biển do sóng biển dạt vào.

Tổ chức hoạt động này, Everland Quảng Bình hy vọng sẽ khơi nguồn và nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các tổ chức, người dân cùng chung tay bảo vệ môi trường, nhất là các điểm đến du lịch ở Quảng Bình luôn luôn xanh – sạch – đẹp. Được biết, hoạt động này sẽ được Everland Quảng Bình tổ chức xuyên suốt trong năm 2020.

Quảng Bình: Chung tay vì một du lịch xanh - sạch - đẹp - 1

Cán bộ, công nhân viên cùng dọn vệ sinh ở điểm du lịch

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Bình: Chung tay vì một du lịch xanh - sạch - đẹp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO