Quảng Bình: Tặng 100 suất quà cho đồng bào dân tộc ở huyện Minh Hóa

Xuân Thi 06/10/2016 10:18

Ngày 5/10, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai đã đến thăm và tặng quà cho đồng bào dân tộc thiểu số tại 4 xã Trọng Hóa, Dân Hóa, Hóa Sơn và Thượng Hóa của huyện Minh Hóa (tỉnh Quảng Bình).

Đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương tặng quà cho bà con dân tộc thiểu số huyện Minh Hóa. nguồn: baoquangbinh.

Tại xã Trọng Hóa Trưởng ban Dân vận Trung ương đã chia sẻ với những khó khăn của bà con, đồng thời biểu dương, ghi nhận những thành quả đã đạt được của cấp ủy, chính quyền địa phương huyện Minh Hóa trong phát triển kinh tế-xã hội và chăm lo đời sống cho đồng bào dân tộc thiểu số.

Để tiếp tục nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho bà con, Trưởng ban Dân vận Trung ương chỉ đạo, tỉnh Quảng Bình cần tiếp tục tập trung lãnh đạo, triển khai nhiều giải pháp đồng bộ để khuyến khích, hỗ trợ đồng bào phát triển kinh tế; thực hiện có hiệu quả chương trình giảm nghèo nhanh và bền vững.

Nhân dịp này, bà Trương Thị Mai đã trao 100 suất quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho đồng bào dân tộc thiểu số ở các xã Trọng Hóa, Dân Hóa, Hóa Sơn và Thượng Hóa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Bình: Tặng 100 suất quà cho đồng bào dân tộc ở huyện Minh Hóa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO