Pháp luật

Quảng Nam: Bắt đối tượng lừa đảo làm sổ đỏ, chiếm đoạt hơn 800 triệu đồng

Tấn Thành - Chí Đại 19/12/2023 21:03

Ngày 19/12, Phòng Cảnh sát hình sự (CSHS) Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị đã có quyết định khởi tố vụ án và bắt tạm giam đối với Huỳnh Đức Trí (44 tuổi), trú thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam để điều tra về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

bat-1(1).jpg
Lực lượng Công an đọc quyết định bắt Huỳnh Đức Trí. Ảnh CTV.

Theo Phòng CSHS Công an tỉnh Quảng Nam, qua điều tra ban đầu, mặc dù Huỳnh Đức Trí không công tác trong các cơ quan, đơn vị hay làm các công việc liên quan đến việc cấp mới giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (gọi sổ đỏ) và không nắm rõ các quy định của pháp luật về đất đai hiện hành, nhưng Trí vẫn đưa ra các thông tin gian dối về việc có khả năng làm được các hồ sơ đất, biến động đất, cấp mới giấy sổ đỏ cho đất khai hoang, chuyển đổi mục đích sử dụng lên đất ở cho người dân có nhu cầu để nhận tiền của bị hại sử dụng vào mục đích cá nhân.

“Qua xác định ban đầu, lực lượng công an xác định, từ năm 2020 đến 2022, Huỳnh Đức Trí đã lừa đảo của các bị hại trên địa bàn các xã Duy Nghĩa, Duy Hải, thuộc huyện Duy Xuyên, với số tiền hơn 800 triệu đồng. Vụ án đang được Công an tỉnh Quảng Nam điều tra xử lý”, lãnh đạo Phòng CSHS Công an tỉnh Quảng Nam nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Bắt đối tượng lừa đảo làm sổ đỏ, chiếm đoạt hơn 800 triệu đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO