Quảng Nam: Bắt giữ 5 thanh niên đang nhậu ra chặn xe chở tôm để đập phá

Tấn Thành - Chí Đại 24/08/2023 06:52

Tối 23/8, lãnh đạo Công an huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị đã có quyết định tạm giam 2 tháng đối với 5 thanh niên để điều tra về hành vi “Cố ý làm hư hỏng tài sản”.

Cụ thể, 5 đối tượng gồm: Lý Lâm Đức (31 tuổi), Nguyễn Văn Định (28 tuổi), Trần Xuân Hiền (28 tuổi), Trần Văn Nam (32 tuổi) và Trần Văn Mười (33 tuổi), tất cả cùng trú huyện Thăng Bình để điều tra về hành vi “Cố ý làm hư hỏng tài sản”.

Các đối tượng tại cơ quan điều tra.

Trước đó, vào lúc 22h30’ ngày 2/6, ông P.M.Hà (37 tuổi), ở xã Tam Thăng, TP Tam Kỳ) cùng với bà T.T.K. Ch. (43 tuổi, ở xã Bình Nam, là chủ của lô hàng tôm) điều khiển xe tải đông lạnh BKS: 92C2-133.20 chở tôm đi tiêu thụ.

Khi đến quán nhậu của ông Trần Văn Mười thuộc thôn Đồng Trì, xã Bình Hải thì nhóm thanh niên trên cho rằng xe tôm gây ảnh hưởng đến buổi nhậu nên ra chặn xe và dùng các hung khí như gậy, gạch đá, vỏ chai bia… đập bể kính chắn gió, gương chiếu hậu xe ô tô và gây thương tích cho lái xe.

Nhận được thông tin, Công an huyện Thăng Bình đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để lấy thông tin, truy tìm nhóm thanh niên này. Qua điều tra, đã xác định 5 đối tượng trên trực tiếp tham gia thực hiện hành vi trên.

Vụ việc đang được Công an huyện Thăng Bình tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Bắt giữ 5 thanh niên đang nhậu ra chặn xe chở tôm để đập phá

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO