Quảng Nam: Bắt người đàn ông xin tiền rồi cướp tài sản bỏ chạy

Tấn Thành - Chí Đại 24/09/2023 16:24

Ngày 24/9, lãnh đạo Công an TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam xác nhận, đơn vị đã có quyết định bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Xuân Ba (49 tuổi), ở phường An Xuân, TP Tam Kỳ để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Trước đó, lúc 7h30’ ngày 23/9, ông Nguyễn Đạt C. (49 tuổi), ở xã Tam Dân, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam đang ngồi uống cà phê một mình tại quán cà phê trên đường Phan Đình Phùng, thuộc TP Tam Kỳ thì có một người đàn ông đến xin tiền.

Đối tượng Nguyễn Xuân Ba tại cơ quan điều tra.

Sau đó, ông C. lấy 1 xấp tiền trong túi quần ra cầm trên tay và cho người đàn ông này 20 nghìn đồng rồi cất tiền vào trong túi quần. Lúc này, người đàn ông bất ngờ xông đến giật lấy tiền, ông C. phản kháng lại thì bị người này đè đầu xuống mặt bàn rồi xé rách túi quần lấy số tiền 1,7 triệu đồng bỏ chạy thoát.

Ngay sau đó. Ông C. gọi báo cho Công an TP Tam Kỳ về sự việc này. Tiếp nhận thông tin, lực lượng Công an TP Tam Kỳ tổ chức điều tra, xác minh. Chỉ sau 2 giờ, Công an TP Tam Kỳ xác định nghi phạm cướp tiền của ông C. là Nguyễn Xuân Ba nên triệu tập về làm việc.

Chiếc xe máy đối tượng Ba dùng để đi cướp tài sản.

Tại cơ quan công an, trước các chứng cứ lực lượng Công an đưa ra, Nguyễn Xuân Ba đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình, lời khai của Nguyễn Xuân Ba phù hợp với tài liệu, chứng cứ mà công an thu thập được.

Hiện Công an TP Tam Kỳ đã tạm giữ 1 xe máy không biển kiểm soát cùng số tiền 450 ngàn đồng.

Vụ việc đang được Công an TP Tam Kỳ điều tra xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Bắt người đàn ông xin tiền rồi cướp tài sản bỏ chạy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO