Xã hội

Quảng Nam: Chấm dứt hoạt động trạm bê tông nhựa nóng 6 năm không phép

Tấn Thành - Chí Đại 22/06/2024 11:05

Liên quan đến vụ “Trạm bê tông 6 năm hoạt động không phép” mà Báo Đại Đoàn Kết đã có bài phản ánh, UBND tỉnh Quảng Nam vừa có văn bản chấm dứt hoạt động của trạm bê tông nhựa này.

be-tong-1.jpg
Trạm sản xuất bê tông nhựa nóng ở CCN Quế Cường.

Ngày 22/6, ông Hồ Quang Bửu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho biết, UBND tỉnh đã có văn bản số 4557 gửi các sở: Kế hoạch và Đầu tư (KHĐT), Tài nguyên và Môi trường (TNMT), Xây dựng, Công Thương; UBND huyện Quế Sơn về việc chấm dứt hoạt động của dự án đầu tư trạm trộn sản xuất bê tông nhựa nóng 80T/h tại Cụm Công nghiêp (CCN) Quế Cường, huyện Quế Sơn.

Theo đó, sau khi xem xét đề nghị của Sở KHĐT, theo ý kiến thống nhất của Quyền Chủ tịch và Phó Chủ tịch UBND tỉnh, UBND tỉnh Quảng Nam thống nhất chủ trương chấm dứt hoạt động dự án đầu tư trạm trộn bê tông của Công ty TNHH Đầu tư xây dựng Tín Đăng Khang.

UBND tỉnh Quảng Nam giao Sở KHĐT chủ trì, phối hợp với UBND huyện Quế Sơn và các Sở, ngành liên quan rà soát, bổ sung đầy đủ các hồ sơ, thủ tục để thực hiện các thủ tục chấm dứt hoạt động dự án theo quy định và theo dõi, xử lý các vấn đề phát sinh có liên quan. UBND tỉnh Quảng Nam giao UBND huyện Quế Sơn phối hợp với Sở TNMT, Sở KHĐT thực hiện quản lý, sử dụng khu đất sau thu hồi theo đúng quy định.

be-tong-2.jpg
Trạm sản xuất bê tông nhựa nóng ở CCN Quế Cường hoạt động không phép 6 năm qua.

Trước đó, ngày 24/8/2023, Báo Đại Đoàn Kết đưa tin “Trạm bê tông 6 năm hoạt động không phép” phản ánh về việc, Trạm sản xuất bê tông nhựa nóng được xây dựng ở CCN Quế Cường hoạt động không phép nhiều năm nhưng chính quyền địa phương không xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Chấm dứt hoạt động trạm bê tông nhựa nóng 6 năm không phép