Xã hội

Quảng Nam: Đã đưa xác máy bay bị rơi ra khỏi hiện trường

Tấn Thành - Chí Đại 10/01/2024 14:09

Ngày 10/1, ông Phạm Đức Công, Chủ tịch UBND phường Điện Nam Bắc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam cho biết, Trung đoàn 929, Sư đoàn 372, Quân chủng Phòng không - Không quân đã đưa xác máy bay rơi ở địa phương rời khỏi hiện trường.

W_may-bay-1.jpg
Lực lượng chức năng vận chuyển xác máy bay rơi khỏi hiện trường.

Theo ông Phạm Đức Công, sau vụ rơi máy bay quân sự, trưa 9/1, Sư đoàn 372 đã điều động lực lượng đến hiện trường thu gom các mảnh vỡ cũng như điều tra nguyên nhân sự cố. Đến tối 9/1, hiện trường vụ tai nạn cơ bản được khắc phục xong, phần xác máy bay và các mảnh vỡ lớn đã được thu gom, đưa ra khỏi hiện trường.

“Sáng 10/1, Sư đoàn 372 tiếp tục cử lực lượng đến hiện trường, phối hợp với lực lượng chức năng ở địa phương san lấp các hố sâu được hình thành sau vụ rơi máy bay và thu dọn vệ sinh nhà dân bị ảnh hưởng bởi sự cố. Tại buổi làm việc, chính quyền địa phương đề nghị đưa lực lượng công binh đến rà tìm, thu gom các mảnh vỡ kim loại nhỏ còn sót lại tại khu vực đất sản xuất của người dân, đề phòng trường hợp người dân dẫm phải trong quá trình sản xuất và đại diện Sư đoàn 372 thống nhất việc này”, ông Phạm Đức Công nói.

W_may-bay-3.jpg
Máy bay quân sự rơi ở phường Điện Nam Bắc.

Trước đó, Báo Đại Đoàn Kết Online đưa tin, sáng 9/1, ông Phạm Đức Công, Chủ tịch UBND phường Điện Nam Bắc cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ rơi máy bay, lực lượng chức năng khẩn trương đến hiện trường ứng cứu.

Người dân địa phương nghe một tiếng nổ trên bầu trời và thấy một chiếc máy bay rơi xuống đất gần khu dân cư.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Đã đưa xác máy bay bị rơi ra khỏi hiện trường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO