Quảng Nam: Du khách cho rằng 200 nghìn đồng một suất cơm ở Hội An là quá đắt

Tấn Thành - Chí Đại 16/05/2023 19:38

Ngày 16/5, trên mạng xã hội (MXH) facebook đăng bài viết của một du khách đến từ Hà Nội phản ánh về việc một bữa ăn không như ý muốn khi có chuyến trải nghiệm tại đảo Ký Ức Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Theo nội dung du khách này đăng lên MXH, vài ngày trước có đoàn khách vào Hội An tham quan và có đặt vé đến đảo Ký Ức Hội An xem show.

Trước khi vào xem show, đoàn khách có đặt 5 phần cơm cho 5 người ăn tại một nhà hàng ở khu du lịch này. Tuy nhiên, những món ăn được những người khách này trải nghiệm không như ý muốn với số tiền bỏ ra.

Bàn ăn 5 người với suất ăn 200 nghìn đồng/người.

Du khách này chia sẻ trên facebook như: một phần cơm giá 200 nghìn đồng, 5 người chi hết 1 triệu đồng cho bữa cơm, chưa tính một lon bia tính giá đến 60.000 đồng.

Dù nhà hàng có menu công khai giá nhưng theo du khách này cho hay với số tiền 200.000 đồng một phần ăn thì không chấp nhận các món ăn của nhà hàng này được.

Trước thông tin này, đại diện Công ty Cổ phần Gami (đơn vị chủ đầu tư đảo Ký Ức Hội An) cho hay, đơn vị có gói combo mùa hè giá 1,3 triệu đồng/người gồm các dịch vụ phòng khách sạn (đã bao gồm ăn sáng và ăn tối), 1 vé du thuyền, 1 vé xem show, 1 vé vào công viên Ký Ức Hội An. Ngoài ra, khu du lịch này còn có các combo từ 600 nghìn đồng đến 1,2 triệu đồng, trong đó có suất ăn tùy theo nhu cầu của du khách.

Theo lãnh đạo Công ty Cổ phần Gami Hội An, đây là giá công bố chính thức từ Ký Ức Hội An. Do đó, không có gói bán nào có suất ăn bán kèm vé Ký Ức Hội An bóc tách riêng 200 nghìn đồng/người như tác giả của bài đăng trên mạng xã hội đề cập. Ngoài ra, thông tin mà khách hàng đề cập đến không rõ ràng về việc gia đình đi theo công ty tour, mua các gói combo hay vào nhà hàng tự chọn món nên rất khó để có các đánh giá phù hợp, vì nếu gia đình đi theo công ty tour riêng thì Ký Ức Hội An không chịu trách nhiệm với giá mà công ty tour bán cho du khách.

Cá kho thơm cà như cá nấu canh.

“Nếu gia đình mua theo gói combo trực tiếp từ Ký Ức Hội An, thì suất ăn bán cùng vé show được bán theo giá ưu đãi như các mức giá chúng tôi nêu bên trên, không có mức giá bóc tách suất ăn 200 nghìn đồng/người. Còn gia đình đi lẻ và vào nhà hàng tự chọn món thì chúng tôi đã có các bảng giá cùng menu cụ thể các món ăn công bố để khách hàng chọn lựa trước khi quyết định gọi món. Đồng thời, khách hàng cũng không cung cấp được hóa đơn thanh toán trong ngày sử dụng dịch vụ, nên rất khó để đánh giá lượng đồ ăn chính xác khách hàng được phục vụ so với hình ảnh khách hàng cung cấp”, trích thông báo của Công ty Cổ phần Gami Hội An.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Du khách cho rằng 200 nghìn đồng một suất cơm ở Hội An là quá đắt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO