Văn hóa

Quảng Nam: Du khách đến phố cổ Hội An chào đón Năm mới 2024

Tấn Thành- Chí Đại 01/01/2024 07:36

Tối 31/12, rất đông du khách trong nước và quốc tế đã đến phố cổ Hội An, tỉnh Quảng Nam để tham quan và đón thời khắc giao thừa chào đón Năm mới 2024.

W_hoi-an-9.jpg
Rất đông du khách tham quan phố cổ Hội An.
W_hoi-an-8.jpg
Du khách chụp ảnh lưu niệm trên cầu An Hội.

Ghi nhận của chúng tôi, từ lúc 20h đến 23h ngày 31/1, tại các tuyến đường ở phố cổ Hội An như: Bạch Đằng, Nguyễn Phúc Chu, Nguyễn Thái Học, Trần Phú,… rất đông du khách đi tản bộ ngắm cảnh, đồng thời nhiều du khách tranh thủ check in lưu lại cho mình những tấm ảnh kỷ niệm bên người thân gia đình, bạn bè. Các hàng quán ăn, cà phê, nước giải khát trong tình trạng rất đông khách.

W_hoi-an-1.jpg
Nhộn nhịp trên sông Hoài, TP Hội An.
W_hoi-an-2.jpg
Du khách chụp ảnh trên cầu An Hội.

Chị Nguyễn Thị Hạnh ở thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam cho biết: “Tôi cùng bạn bè mình rủ xuống phố cổ Hội An tham quan và đón thời khắc giao thừa chào năm mới 2024. Chính quyền TP Hội An còn tổ chức các sự kiện để chào đón Năm mới Giáp Thìn 2024 nên không khí rất sôi nổi, nhộn nhịp và tạo ấn tượng mạnh đối với du khách trong nước và quốc tế”.

W_hoi-an-3.jpg
Du khách nước ngoài chụp ảnh kỷ niệm ở TP Hội An.
W_hoi-an-4.jpg
Du khách nước ngoài chụp ảnh bên người thân, bạn bè.

Bà Trương Thị Ngọc Cẩm, Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh - Truyền hình TP Hội An cho biết: “Để chào đón Năm mới 2024, TP Hội An tổ chức loạt các sự kiện văn hóa nhằm thu hút du khách trong và ngoài nước như: Lễ hội ẩm thực xứ Quảng; chương trình “Hội An Youth - Coutdown Party 2024” và Lễ công bố “Hội An gia nhập Mạng lưới các thành phố sáng tạo của UNESCO”.

W_hoi-an-6.jpg
Du khách chụp ảnh bên những chiếc lồng đèn đầy màu sắc.
W_hoi-an-5.jpg
Nhiều du khách nước ngoài vui vẻ, hạnh phúc đón chào Năm mới 2024.

Theo bà Trương Thị Ngọc Cẩm, với nhiều hoạt động hấp dẫn, sôi nổi cùng việc áp dụng các công nghệ, hạn chế rác thải nhựa, đảm bảo tính thân thiện với môi trường trong công tác tổ chức, sự kiện “Hội An chào năm mới 2024” sẽ giới thiệu về một Hội An xanh, xinh đẹp, nhân tình thuần hậu và hứa hẹn sẽ mở ra một năm mới tràn ngập những niềm vui, sự đổi mới, sáng tạo và phát triển.

W_hoi-an-7.jpg
Nhiều hàng quán nước giải khát đông khách.
W_hoi-an-10.jpg
Du khách thích thú tham quan các hàng bán đồ lưu niệm.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Du khách đến phố cổ Hội An chào đón Năm mới 2024

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO