Quảng Nam: Một người dân tố bị hành hung phải nhập viện

Nghĩa Sơn - Chi Mai 05/05/2020 08:00

Sáng 4/5, ông Nguyễn Công Cường (33 tuổi, trú xã Duy Sơn, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) đã có đơn gửi cơ quan chức năng phản ánh về việc bị ông Lưu Minh Huy, nguyên Phó Công an xã Duy Sơn hành hung phải nhập viện.

Quảng Nam: Một người dân tố bị hành hung phải nhập viện

Ông Nguyễn Công Cường bị đánh phải nhập viện.

Theo đơn của ông Cường, ngày 26/4 ông phát hiện tại rẫy của mình có mất 2 khúc gỗ keo (đường kính 70cm, dài 3m, giá trị khoảng 1 triệu đồng). Mấy ngày sau anh Nam người địa phương lái xe tải cho biết, ông Huy có nhờ anh này bốc lên xe hai khúc gỗ keo chở về nhà ông Huy. Ông Cường tới nhà ông Huy thì thấy hai khúc gỗ keo để ngoài ngõ. Sau đó một người làm thợ mộc đem xe đến chở đi, ông Cường đã ngăn cản vì cho rằng gỗ của mình không được chở đi để ông báo chính quyền giải quyết.

“Sự việc chưa được giải quyết thì bất ngờ vào khoảng 20h30 phút, ngày 1/5, khi tôi đang nằm trên giường ngủ thì ông Huy và ông Ngô Phi Đông cùng trú ở địa phương xông vào nhà lôi tôi dậy đánh tới tấp. Tôi cầm điện thoại quay lại sự việc để làm chứng cứ thì bị ông Huy giật và đập bể điện thoại, còn ông Đông lấy tay đánh mạnh vào mắt và kéo áo, trùm đầu bóp cổ, đập đầu tôi vào tường. Người nhà tôi thấy vậy đã la làng, kêu cứu và báo Công an xã đến can thiệp và lập biên bản thì tôi mới được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Khu vực Quảng Nam (BVĐK-KV-QN)” - ông Cường phản ánh.

Tại buổi làm việc với chúng tôi, ông Trần Anh Tuấn, Trưởng Công an xã Duy Sơn cho biết: “Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an xã đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để lấy thông tin, lập biên bản. Tuy nhiên, giờ anh Cường đang điều trị ở bệnh viện nên chưa thể lấy lời khai và chưa biết anh này bị thương tích bao nhiêu. Hiện chúng tôi cũng chưa xác định rõ nguồn gốc hai khúc gỗ keo này thuộc quyền sở hữu của ai…”

Bác sĩ Lê Minh Hùng, Trưởng khoa Mắt, BVĐK-KV-QN cho biết: “Sau khi tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Công Cường, các y, bác sĩ thăm khám thì bệnh nhân bị tụ máu xung quanh vành mắt phải, qua mấy ngày điều trị hiện sức khỏe bệnh nhân đã dần ổn định”.

Cơ quan chức năng huyện Duy Xuyên cần làm rõ, xử lý nghiêm hành động mang tính chất côn đồ, coi thường pháp luật nêu trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Một người dân tố bị hành hung phải nhập viện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO