Quảng Nam: Nghi án người đàn ông lăn vào gầm xe tự tử

Tấn Thành - Chí Đại 28/08/2023 09:15

Sáng 28/8, lãnh đạo Công an TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông, nghi người đàn ông lăn vào gầm xe khách tự tử.

Theo đó, sáng cùng ngày nhiều người dân chứng kiến sự việc cho biết, xe khách BKS: 92B - 015… (chưa rõ danh tính tài xế) đang điều khiển lưu thông trên đường Hùng Vương, TP Tam Kỳ thì bất ngờ có người đàn ông (chưa rõ họ tên, ở xã Tiên Phong, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam) đứng trên lề đường chạy ra giữa đầu xe khách, rất may tài xế thắng kịp khiến người đàn ông ngã xuống đường và được người dân đưa lên lề đường.

Tuy nhiên khi tài xế điều khiển xe để đi thì người đàn ông này lại lăn vào gầm phía sau xe khách khiến bánh xe cán qua người dẫn đến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Nơi người đàn ông lăn vào xe khách tự tử.

Nhận được thông tin, Đội CSGT Công an TP Tam Kỳ đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để lấy thông tin, khám nghiệm, đồng thời phân luồng điều tiết giao thông.

“Qua tìm hiểu được biết, người đàn ông này đang nằm điều trị tại bệnh viện và mắc bệnh hiểm nghèo nên đã từng có ý định tự tử. Đây đang nghi là vụ tự tử. Tuy nhiên nguyên nhân xảy ra vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ“, lãnh đạo Công an TP Tam Kỳ thông tin.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Nghi án người đàn ông lăn vào gầm xe tự tử

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO