Quảng Nam: Người dân hiếu kỳ đến xem con nghé có 2 miệng, 2 mũi

Tấn Thành - Chí Đại 21/08/2023 14:02

Ngày 21/8, chúng tôi tìm đến nhà ông Lê Văn Sự ở thôn Trà Long, xã Bình Trung, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam, chủ nhân của chú nghé có 2 miệng, 2 mũi xôn xao trên mạng xã hội facebook 2 ngày qua.

Qua quan sát, con nghé này vừa sinh ra có hình thù kỳ dị, giống như hai cái đầu dính sát nhau, có 2 miệng, 2 mũi, chính giữa có một cái lỗ giống như con mắt thứ ba.

Con nghé có 2 miệng, 2 mũi.

Ông Sự cho hay, vào ngày 19/8, con trâu của nhà ông đẻ con nghé trên, lúc đỡ đẻ ông thấy hai chân sau của con nghé này chui ra trước, cái đầu con nghé to quá không ra được, ông phải dùng tay kéo ra. Và sau đó ông hoảng hồn khi thấy bộ mặt kỳ dị của chú nghé này, giống như hai chiếc đầu ghép lại.

Khi được sinh ra, con nghé này rất yếu ớt, đi loạng choạng, không bú sữa mẹ được, ông phải mua sữa tươi, sữa hộp của trẻ em để cho chú nghé này bú.

Ông Sự cho biết con trâu nhà mình đẻ lứa này là thứ 7, 6 lần trước đẻ ra nghé bình thường, nhưng không biết sao lần này đẻ ra nghé có hình thù kỳ dị vậy. Con nghé sinh ra quá yếu ớt, ông sợ không sống nổi.

Con ghé kỳ dị rất đông người đến xem.

Khi biết sự việc trên, 2 ngày nay, nhiều người dân ở địa phương đã đổ xô đến nhà ông để xem, chụp ảnh, quay video đưa lên mạng xã hội facebook. Lượng người tới đông quá, do bận công việc đồng áng nên gia đình ông phải đóng cổng nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Người dân hiếu kỳ đến xem con nghé có 2 miệng, 2 mũi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO