Quảng Nam: Tôn vinh 114 doanh nghiệp, 76 doanh nhân tiêu biểu

Tấn Thành- Chí Đại 23/03/2021 21:38

Chiều 23/3, UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức lễ trao tặng danh hiệu doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu tỉnh Quảng Nam lần thứ V-2020.

Tham dự có, ông Lê Văn Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Nam, ông Lê Trí Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, ông Võ Xuân Ca, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam cùng hơn 100 đại biểu doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

HHND tỉnh Quảng Nam được tặng Cờ thi đua xuất sắc.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông Nguyễn Tấn Văn, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Quảng Nam cho biết, tính đến cuối tháng 12/2020, trên địa bàn tỉnh Quảng Nam có hơn 7.897 doanh nghiệp đang hoạt động, đóng góp vào ngân sách nhà nước 18.670 tỷ đồng, tạo việc làm cho 875 nghìn lao động. Với những kết quả đạt được Quảng Nam ngày càng khẳng định vị thế trong khu vực kinh tế trọng điểm miền Trung”.

Lãnh đạo tỉnh tặng Bằng khen cho cá nhân đạt danh hiệu doanh nghiệp tiêu biểu.

Ông Phạm Quốc Hùng, Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội doanh nghiệp (HHDN) tỉnh Quảng Nam cho biết, với những chủ trương và quyết định đầu tư toàn diện cho sự phát triển tỉnh nhà, lãnh đạo tỉnh với sự quyết liệt trong chỉ đạo và mạnh dạn giao cho HHDN đánh giá những chỉ số trong hoạt động điều hành của của các sở ban ngành và địa phương (DDCI), tạo ra những biến chuyển tích cực, thuận lợi; giải quyết kịp thời những vướng mắc của doanh nghiệp, thu hút thêm những nhà đầu tư mới. Đây chính là sự đầu tư lâu dài và có chiều sâu mang lại sức bật phát triển vững mạnh cho tỉnh nhà.

Lãnh đạo tỉnh tặng Bằng khen cho 114 tập thể đạt doanh nghiệp tiêu biểu.

Tại buổi lễ, 114 tập thể và 76 cá nhân được tặng danh hiệu Doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Quảng Nam lần thứ V-2020. Ngoài ra, UBND tỉnh Quảng Nam cũng tặng Bằng khen cho 6 tập thể và 13 cá nhân đã có nhiều đóng góp trong các hoạt động của HHDN tỉnh.

Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tặng Cờ thi đua cho HHDN tỉnh Quảng Nam về thành tích xuất sắc trong công tác hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp tại Quảng Nam.

Ông Phạm Quốc Hùng, Phó chủ tịch Thường trực HHDN tỉnh phát biểu tại buổi lễ.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Tôn vinh 114 doanh nghiệp, 76 doanh nhân tiêu biểu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO