Xã hội

Quảng Nam: Trao tặng quà Tết tại Trung tâm Nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công

Tấn Thành - Chí Đại 28/01/2024 16:46

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 28/1, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam Lương Nguyễn Minh Triết đến thăm, chúc Tết và tặng quà tại Trung tâm Nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công tỉnh Quảng Nam ở TP Hội An, tỉnh Quảng Nam.

W_tham-1(1).jpg
Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam Lương Nguyễn Minh Triết tặng quà người có công.

Tại buổi thăm, ông Lương Nguyễn Minh Triết cùng đoàn công tác trao 48 suất quà cho thương binh, người có công đang được chăm sóc tại Trung tâm Nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công tỉnh Quảng Nam và trao quà động viên tập thể cán bộ, công nhân viên trung tâm.

Ông Nguyễn Minh Triết nhấn mạnh, người có công đang được phụng dưỡng tại trung tâm có nhiều hy sinh, cống hiến trong các cuộc kháng chiến vì độc lập, tự do của dân tộc; vì vậy, việc chăm sóc, phụng dưỡng là nghĩa cử, trách nhiệm của Đảng, Nhà nước, cơ quan chính quyền và Trung tâm Nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công tỉnh.

W_tham-2(1).jpg
Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam Lương Nguyễn Minh Triết tặng quà Tết cho cán bộ, người lao động trung tâm.

Ông Lương Nguyễn Minh Triết cũng đánh giá cao nỗ lực của trung tâm trong công tác nuôi dưỡng, phụng dưỡng người có công thời gian qua; đồng thời lưu ý cán bộ, công nhân viên trung tâm xem người có công đang được chăm sóc tại đây như người thân trong gia đình, qua đó tiếp tục chăm sóc chu đáo, tận tình hơn, để các cụ đón Tết trong không khí vui vẻ, ấm áp.

Được biết, Trung tâm Nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công tỉnh Quảng Nam nuôi dưỡng 48 cụ, trong đó người cao tuổi nhất hiện 99 tuổi, thấp nhất 59 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Trao tặng quà Tết tại Trung tâm Nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO