Quảng Nam: Trao thưởng Chương trình 'Hóa đơn may mắn'

Tấn Thành - Chí Đại 19/04/2023 06:48

Ngày 18/4, Cục Thuế tỉnh Quảng Nam tổ chức chương trình quay thưởng “Hóa đơn may mắn” kỳ 3, Quý I năm 2023 hướng đến đối tượng trúng thưởng là người tiêu dùng, để khuyến khích người mua có thói quen lấy hóa đơn khi mua hàng, dịch vụ.

Phát biểu tại chương trình, lãnh đạo Cục Thuế tỉnh Quảng Nam cho biết, nhằm khuyến khích thói quen tiêu dùng văn minh, lấy hóa đơn khi mua hàng hóa và dịch vụ nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng khi sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan và cứ mỗi quý Cục thuế Quảng Nam sẽ tổ chức chương trình “hóa đơn may mắn”.

Theo đó, các cá nhân và hộ kinh doanh khi mua hàng hóa, dịch vụ và nhận hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế sẽ có cơ hội nhận được những giải thưởng có giá trị của chương trình.

Quang cảnh buổi trao thưởng Chương trình “Hóa đơn may mắn”.

Trong Quý I năm 2023, tỉnh Quảng Nam có 22.513 hóa đơn đủ điều kiện để tham gia dự thưởng. Kết quả, hộ kinh doanh Châu Ngọc Phương đã may mắn đạt giải Nhất có trị giá 20 triệu đồng, các bà Nguyễn Hoàng Ly Na, Cao Thị Hòa Sương, Đỗ Thị Tư đạt giải Nhì, có trị giá 10 triệu đồng/người; 5 giải Ba, có trị giá 4 triệu đồng/giải.

Lãnh đạo Cục thuế Quảng Nam nhấn mạnh: Ngành thuế đang tiếp tục nỗ lực triển khai áp dụng hóa đơn điện tử nhằm đảm bảo khi mua hàng hóa, dịch vụ tại các trung tâm thương mại, siêu thị, khách sạn, nhà hàng,... người mua đều nhận được hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế để tham gia dự thưởng, qua đó để khuyến khích người mua có thói quen lấy hóa đơn khi mua hàng, dịch vụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Trao thưởng Chương trình 'Hóa đơn may mắn'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO