Quảng Ngãi: 2 học sinh bị đuối nước thương tâm

Tấn Thành - Chí Đại 08/04/2023 18:49

Chiều 8/4, ông Đinh Văn Cư, Chủ tịch UBND xã Sơn Kỳ, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 2 em học sinh học lớp 1 không may bị đuối nước tử vong.

Theo đó, lúc 8h cùng ngày, em Đinh Thị Hiếu (10 tuổi) là chị ruột của cháu Đinh Văn B. (7 tuổi) cả 2 cùng ở thôn Bồ Nung, xã Sơn Kỳ và cháu Đinh Khánh Ph. (7 tuổi), ở thôn Tà Gầm, xã Sơn Kỳ cùng nhau đi qua bên cánh đồng ruộng bắt ốc. Đến lúc 9h cùng ngày, cả 3 em đi về nhà, khi lội qua suối Nước Lác, em Hiếu qua trước an toàn, còn cháu B. và cháu Ph. qua sau không may bị dòng nước chảy siết cuốn trôi mất tích.

Ảnh minh họa.

Ngay sau đó, em Hiếu chạy về nhà báo cho người thân gia đình tới hiện trường để tổ chức tìm kiếm và vớt được thi thể của cháu B. và cháu Ph. đưa lên bờ đem về nhà để lo hậu sự.

“Khi nhận được thông tin, chúng tôi đã chỉ đạo lực lượng Công an xã nhanh chóng đến hiện trường xác minh ban đầu vụ việc và làm việc với gia đinh 2 cháu bị tử vong. Qua làm việc gia đình nạn nhân không yêu cầu khám nghiệm tử thi. Được biết 2 cháu này đang học lớp 1”, ông Đinh Văn Cư thông tin.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: 2 học sinh bị đuối nước thương tâm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO