Pháp luật

Quảng Ngãi: Bắt Giám đốc công ty lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Tấn Thành - Chí Đại 04/04/2024 15:45

Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Quảng Ngãi đã khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Phạm Thanh Vũ để điều tra về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Đối tượng Phạm Thanh Vũ tại cơ quan điều tra. Ảnh CTV
Đối tượng Phạm Thanh Vũ tại cơ quan điều tra. Ảnh CTV.

Ngày 4/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đơn vị đã khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Phạm Thanh Vũ (44 tuổi, ở thị trấn Chợ Chùa, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi) là Giám đốc Công ty Cổ phần xây dựng thiết kế nội thất Phạm Gia, về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ngãi, vài năm gần đây, Vũ tự nhận mình có quen biết rộng, có thể “chạy án” giúp cho bị can có thể được giảm nhẹ hình phạt hoặc có thể được hưởng án treo…, tin tưởng là thật, nhiều người đã tìm đến Vũ để nhờ “chạy án” nhưng Vũ không thực hiện được.

Biết mình bị lừa, nhiều người bị hại chủ động đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh khai báo, tố giác hành vi phạm tội của Vũ; kết quả điều tra ban đầu xác định Vũ chiếm đoạt tổng số tiền 210 triệu đồng.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ngãi đang điều tra mở rộng; ai là bị hại, liên hệ đến Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi để khai báo, tố giác tội phạm.

Mọi chi tiết xin liên hệ Điều tra viên Đỗ Thanh Thao, số điện thoại: 0905.391.717.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Bắt Giám đốc công ty lừa đảo chiếm đoạt tài sản

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO