Quảng Ngãi: Cháy lớn một cửa hàng nhựa

Tấn Thành - Chí Đại 22/10/2023 16:05

Một cửa hàng nhựa ở TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi bất ngờ bốc cháy lớn. Hiện lực lượng chức năng đang nỗ lực dập tắt đám cháy này.

Theo đó, lúc 12h50’ngày 22/10, trên đường Phạm Xuân Hòa, phường Trần Hưng Đạo, TP Quảng Ngãi, một ngọn lửa bốc cháy lớn từng tầng hai của một cửa hàng nhựa.

Lực lượng chức năng đang khẩn trương dập tắt đám cháy.

Ngay sau khi sự cố xảy ra, người dân đã nỗ lực điện báo cho cơ quan chức năng và tham gia chữa cháy. Sau khoảng 10 phút, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và tìm kiếm cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Quảng Ngãi đã điều động hàng chục chiến sỹ cùng nhiều xe cứu hỏa đến hiện trường để chữa cháy.

Quan sát của chúng tôi, căn nhà có 3 tầng nằm mặt tiền đường Phạm Xuân Hòa. Đây là cửa hàng kho nhựa của một hộ dân. Do trưa nắng và có gió nên ngọn lửa cháy lan rất nhanh. Để ngăn đám cháy cháy sang các nhà dân liền kế, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã sử dụng thang chữa cháy đưa vòi nước lên trên cao xịt xuống.

Khói đen từ vụ cháy bay lên.

Theo người dân địa phương, do đa phần hàng hóa bên trong căn nhà trên đều là đồ nhựa nên bắt cháy nhanh và khó dập tắt. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định không có người bên trong căn nhà xảy ra vụ cháy.

Hiện nguyên nhân xảy ra vụ cháy và thống kê thiệt hại đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Cháy lớn một cửa hàng nhựa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO