Văn hóa

Quảng Ngãi: Du khách đắm say vườn hoa cúc họa mi

Tấn Thành, Chí Đại 02/01/2024 14:51

Những ngày đầu năm mới 2024 nhiều người dân, du khách khi đến với vườn hoa cúc họa mi ở TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi đều đắm say với nơi này. Họ cùng nhau ngắm cảnh, chụp ảnh lưu lại kỷ niệm khoảnh khắc đáng ghi nhớ này

W_hoa-1.jpg
Du khách check in bên vườn hoa cúc họa mi.

Nguồn gốc của vườn hoa cúc họa mi, bắt đầu từ việc anh Nguyễn Văn Cảm, ở TP Quảng Ngãi đem giống hoa này từ thủ đô Hà Nội về trồng tại Khu đô thị Ngọc Bảo Viên, phường Chánh Lộ, TP Quảng Ngãi. Đây là lần đầu tiên, tại Quảng Ngãi có vườn cúc họa mi đang nở rộ, đẹp đến ngỡ ngàng.

W_hoa-2.jpg
Anh Nguyễn Văn Cảm chăm sóc vườn hoa cúc họa mi.

Anh Cảm cho biết: “Tôi là nhiếp ảnh đã đến Hà Nội nhiều lần và rất thích cúc họa mi, do vậy, tôi nảy ra ý định mang giống hoa này về Quảng Ngãi. Thế rồi tôi đặt mua cúc họa mi tại bãi đá sông Hồng, vận chuyển về đây với số lượng hơn 20.000 cây, trồng trên diện tích gần 1.000m2. Rất may mắn là hoa đã phát triển thuận lợi và cho ra bông đẹp như ngày hôm nay”.

W_hoa-mi-3.jpg
Bạn trẻ check in bên vườn hoa cúc họa mi.

Anh Cảm nói thêm, cúc họa mi thích hợp với khí hậu se lạnh của Hà Nội và khi đưa về Quảng Ngãi thì anh cũng gặp nhiều khó khăn về thời tiết, do vậy cần phải chăm sóc tỉ mỉ hơn. Thật sự vui khi nhân dịp đầu năm mới 2024 có rất đông du khách đến tham quan, chụp ảnh lưu niệm bên vườn hoa cúc họa mi.

W_hoa-mi-4.jpg
Du khách chụp ảnh lưu niệm bên vườn hoa cúc họa mi.

Chị Võ Thị Ánh Nguyệt ở TP Quảng Ngãi cho hay: “Nhân dịp đầu năm mới, tôi cùng bạn bè đến vườn hoa cúc họa mi ở TP Quảng Ngãi để check in và chụp ảnh lưu niệm. Tôi thấy vườn hoa cúc này rất đẹp tỏa hương thơm”.

W_hoa-mi-5.jpg
Em nhỏ chụp ảnh bên vườn hoa nhân ngày đầu năm mới 2024.

Thật sự vườn hoa cúc này nở rộ rất đẹp, những cánh hoa trắng ngần, điểm nhụy vàng lá xanh đã làm say đắm những ai đã đến với nơi này.

W_hoa-mi-6.jpg
Các bạn trẻ rất thích tham quan vườn hoa cúc họa mi.
W_hoa-mi-7.jpg
Vườn hoa cúc họa mi đang khoe sắc.
W_hoa-mi-8.jpg
Một bạn trẻ tạo dáng bên vườn hoa cúc họa mi.
W_hoa-mi-9.jpg
Hai mẹ con đến tham quan vườn hoa cúc họa mi.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Du khách đắm say vườn hoa cúc họa mi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO