Quảng Ngãi: Hai công nhân vệ sinh bị bắn trọng thương lúc rạng sáng

Tấn Thành - Chí Đại 05/10/2023 10:23

Sáng 5/10, lãnh đạo Công ty CP Môi trường đô thị Quảng Ngãi cho biết, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra làm rõ nhóm đối tượng dùng súng bắn bị thương 2 công nhân vệ sinh môi trường lúc rạng sáng.

Trước đó, lúc 1h ngày 5/10, chị Lê Thị Minh Khải và chị Võ Thị Lưu, là nhân viên Công ty CP Môi trường đô thị Quảng Ngãi đang làm việc trên đường Phạm Văn Đồng, phường Nghĩa Chánh, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi, đã bị nhóm thanh niên lao vào đánh vô cớ.

Một thanh niên đã dùng súng bắn khiến 2 chị này bị thương và mất nhiều máu. Người dân sống gần khu vực này nghe tiếng súng nổ đến hiện trường, nhóm thanh niên trên đã bỏ đi.

Công nhân bị bắn trọng thương.

Ngay sau đó, 2 nạn nhân đã được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Phúc Hưng để cấp cứu. Kết quả chụp phim cho thấy cả 2 người đều có đạn trong đùi và bắp chân.

Đại diện lãnh đạo Công ty CP Môi trường đô thị Quảng Ngãi cho biết, Công ty đang phối hợp với các cơ quan chức năng trích xuất camera khu vực đường Phạm Văn Đồng để truy tìm đối tượng, làm rõ vụ việc. Lãnh đạo công ty cũng đến thăm hỏi, hỗ trợ động viên 2 nạn nhân này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Hai công nhân vệ sinh bị bắn trọng thương lúc rạng sáng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO