Quảng Ngãi: Hai em học sinh lớp 5 tắm suối bị đuối nước

Tấn Thành- Chí Đại 18/03/2021 16:12

Ngày 18/3, ông Lữ Đình Tích, Phó Chủ tịch UBND huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ hai em học sinh lớp 5 đuối nước tử vong.

Theo đó, vào sáng cùng ngày, một nhóm em học sinh (khoảng 10 em) ở lớp 5C, Trường Tiểu học thị trấn Ba Tơ rủ nhau xuống tắm suối, trong lúc tắm không may hai em Đinh Thị Kim C. và Phạm Thị V. (cùng trú thị trấn Ba Tơ) bị trượt chân vào khu vực nước sâu dẫn đến đuối nước.

Hiểm nguy khi các trẻ tự tắm suối vào mùa nắng nóng. (Ảnh minh họa)

Ngay sau đó, các em học sinh đi cùng kêu cứu thì được người dân gần đó chạy đến tìm kiếm. Một lúc sau, người dân đã vớt được thi thể của em C. và em V. đưa lên bờ và bàn giao cho người thân gia đình lo hậu sự.

“Sáng nay, giáo viên Trường Tiểu học thị trấn Ba Tơ đã có thông báo cho học sinh nghỉ học với lý do thầy, cô đi học tập, quán triệt nghị quyết. Thế nhưng, một số em học sinh vẫn đến trường, sau đó đến bờ tràng hồ Tôn Dung, thị trấn Ba Tơ để tắm, nên xảy ra sự việc đáng tiếc trên, chính huyện Ba Tơ cũng đến từng nhà các em để thăm hỏi, hỗ trợ và chia buồn với gia đình nạn nhân”, ông Tích nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Hai em học sinh lớp 5 tắm suối bị đuối nước

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO