Pháp luật

Quảng Ngãi: Người dân nhặt được gần 3kg ma túy

Tấn Thành - Chí Đại 10/01/2024 17:30

Chiều 10/1, Đồn Biên phòng Bình Hải, Bộ đội biên phòng (BĐBP) Quảng Ngãi cho biết, đơn vị đã trưng cầu giám định 3 gói bột màu trắng, nghi ma túy trôi dạt vào bờ biển địa phương. Kết quả giám định của cơ quan chức năng cho thấy, các gói tinh thể trên đều là chất ma túy.

Trước đó, lúc 14 giờ ngày 4/1, trong lúc đi dọc theo bờ biển địa phương, ông Võ Văn Tèo (46 tuổi) ở thôn Phước Thiện, xã Bình Hải, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi phát hiện 1 túi bạt bên trong có 3 gói đồ vật bọc nilon, kích thước 23cm x 13cm x 4cm chứa chất rắn màu trắng; trọng lượng mỗi gói khoảng 1 kg. Nghi ngờ các gói đồ trên là ma túy, ông Tèo mang đến trình báo và giao nộp cho Đồn Biên phòng Bình Hải.

ma-tuy-1.jpg
Lực lượng chức năng kiểm tra các vật thể nghi ma túy do người dân giao nộp. Ảnh CTV.

Nhận được thông tin, Đồn Biên phòng Bình Hải đã khẩn trương có mặt tại hiện trường và niêm phong, tạm giữ túi bạt này và tiến hành các thủ tục pháp lý đề nghị Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi trưng cầu giám định. Kết luận giám định cho thấy, chất rắn màu trắng bên trong các vật thể do ông Tèo nhặt được ở bờ biển thôn Phước Thiện là cocaine, trọng lượng gần 3kg.

Sau khi xác định số đồ vật trên là ma túy, Đồn Biên phòng Bình Hải đã khởi tố vụ án hình sự và phối hợp với cơ quan chức năng điều tra, xác minh làm rõ nguồn gốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Người dân nhặt được gần 3kg ma túy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO