Quảng Ngãi: Trượt chân ngã xuống đập thủy lợi, 3 cháu nhỏ đuối nước thương tâm

Tấn Thành - Chí Đại 29/04/2023 21:05

Tối 29/4, ông Võ Hồng Thắng, Chủ tịch UBND xã Bình Khương, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước, khiến 3 cháu nhỏ tử vong.

Theo đó, lúc 16h30 cùng ngày, 3 cháu gồm: em Trần Thiên B. (12 tuổi), em Trần Nguyễn Thiên H. (5 tuổi) và em Trần Cẩm T. (8 tuổi), cả 3 ở cùng thôn Tây Phước, xã Bình Khương cùng đi với bà nội thả diều. Trong lúc thả diều không may 3 cháu B., H. và T. trượt chân ngã xuống bờ đập thủy lợi chứa nước phục vụ sản xuất cho người dân địa phương mất tích.

Gia đình đang lo hậu sự cho các nạn nhân.

Ngay sau khi phát hiện, người dân địa phương cùng các lực lượng chức năng đã khẩn trương tổ chức lặn tìm kiếm và vớt được 3 thi thể cháu B. H, và T. đưa lên bờ, đồng thời bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

“Khi nhận được thông tin, chính quyền xã đã đến động viên nhà đình nạn nhân, đồng thời phối hợp với thân nhân gia đình để lo hậu sự cho các cháu. Ngoài ra, chính quyền địa phương cũng hỗ trợ 1 triệu đồng/nạn nhân. Nguyên nhân xảy ra vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ”, ông Võ Hồng Thắng nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Trượt chân ngã xuống đập thủy lợi, 3 cháu nhỏ đuối nước thương tâm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO