Pháp luật

Quảng Ninh: Bắt giữ nghi phạm giết vợ 'hờ'

Ngọc Anh 05/03/2024 18:39

Theo lời khai của nghi phạm, nghi phạm và nạn nhân có quan hệ tình cảm, sống chung như vợ chồng.

Chiều 5/3, UBND TP Uông Bí vừa có thông tin về vụ giết người xảy ra trên địa bàn phường Bắc Sơn.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án. Ảnh: Cổng TTĐT TP Uông Bí

Cụ thể, vào hồi 10h12 phút ngày 5/3, Công an TP Uông Bí nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc phát hiện 1 người phụ nữ chết trong tư thế nằm trên giường, có nhiều vết thương tại nhà của Đồng Xuân Điệp (50 tuổi, trú tại tổ 11A, khu 9, phường Bắc Sơn, TP Uông Bí).

Qua xác minh, nạn nhân là chị B.T.D (45 tuổi, trú tại tổ 28, khu Phú Thanh Tây, phường Yên Thanh, TP Uông Bí; chỗ ở hiện nay thuộc tổ 1, khu 1, phường Quang Trung, TP Uông Bí).

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP Uông Bí xác định nghi phạm chính là Đồng Xuân Điệp. Đơn vị đã huy động tối đa lực lượng tổ chức truy tìm và bắt giữ được nghi phạm khi đang lẩn trốn trong bụi cây tại đường liên khu vào chùa Phổ Am (thuộc tổ 16, khu 7, phường Bắc Sơn). Đồng thời, thu giữ trên người đối tượng 1 con dao nhọn.

Đối tượng Điệp khai nhận có quan hệ tình cảm với nạn nhân, sống chung như vợ chồng. Khoảng 2h ngày 5/3, tại nhà của Điệp, do mâu thuẫn sinh hoạt, Điệp đã dùng tuýp sắt đánh chị B.T.D. Thấy chị B.T.D nằm bất động, Điệp đã dùng xe máy bỏ trốn. Khi đến đoạn đường thuộc tổ 16, khu 7, phường Bắc Sơn thì đối tượng bị ngã xe nên đã lẩn trốn vào bụi cây.

Đối tượng Đồng Xuân Điệp có kết quả xét nghiệm dương tính với HIV và là đối tượng thuộc diện quản lý về ma túy của Công an TP Uông Bí. Đối tượng cũng từng có 4 tiền án về các tội trộm cắp tài sản, tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.

Hiện, Công an TP Uông Bí đang tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Bắt giữ nghi phạm giết vợ 'hờ'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO