Xã hội

Quảng Ninh: Các cơ quan Nhà nước làm việc ngày thứ 7 để phục vụ người dân và doanh nghiệp

Ngọc Anh 15/02/2024 18:11

Ngày 17/2 - ngày thứ bảy đầu tiên ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn, các cơ quan Nhà nước trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh sẽ làm việc bình thường để phục vụ người dân và doanh nghiệp.

Theo đó toàn thể cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn toàn tỉnh Quảng Ninh tổ chức làm việc bình thường trong ngày thứ bảy (17/2) để tập trung giải quyết các công việc của cơ quan, đơn vị, địa phương, nhất là các công việc, thủ tục hành chính liên quan đến tổ chức, doanh nghiệp, người dân đang mong chờ sau những ngày nghỉ Tết.

Chi cục Thuế TP Hạ Long
Cán bộ công chức Chi cục Thuế TP Hạ Long khẩn trương trở lại với mọi hoạt động bình thường, kịp thời giải quyết thủ tục cho người dân và doanh nghiệp. Ảnh: QMG.

Ngày 15/2 - ngày làm việc đầu tiên của năm mới Giáp Thìn 2024, tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức gặp mặt đầu Xuân và triển khai nhiệm vụ sau Tết.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh Nguyễn Xuân Ký đề nghị: Các cấp, các ngành, các địa phương, cơ quan, đơn vị khẩn trương trở lại với mọi hoạt động bình thường của hệ thống chính trị từ tỉnh tới cơ sở, kịp thời phục vụ mọi yêu cầu của người dân và doanh nghiệp ngay từ giờ đầu, ngày đầu tiên làm việc của năm mới Giáp Thìn, tuyệt đối không để đình trệ công việc, không để lỡ hẹn với doanh nghiệp, người dân, ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh, đến lợi ích của nhân dân.

Cấp ủy, tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh tiếp tục đẩy mạnh tăng cường kỷ luật, kỷ cương, đổi mới phong cách, lề lối làm việc. Đồng thời, kiên quyết phòng, chống tư tưởng quan liêu, xa rời quần chúng, không sâu sát cơ sở, thiếu kiểm tra, đôn đốc, không nắm chắc tình hình địa phương, cơ quan, đơn vị mình; thờ ơ, vô cảm, thiếu trách nhiệm trước những khó khăn, bức xúc và đòi hỏi chính đáng của nhân dân và doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Các cơ quan Nhà nước làm việc ngày thứ 7 để phục vụ người dân và doanh nghiệp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO