Quảng Ninh: Giải quyết mâu thuẫn bằng cách tạt axit khiến 7 người bị bỏng

Ngọc Anh 20/03/2022 22:43

Ngày 20/3, UBND phường Hà Tu (TP Hạ Long, Quảng Ninh) đã có thông tin chính thức về vụ mâu thuẫn khiến 7 người bị thương xảy ra trên địa bàn vào tối ngày 19/3.

Vụ việc xảy ra trên địa bàn tổ 7, khu 2, phường Hà Tu (TP Hạ Long, Quảng Ninh) vào 19h50 ngày 19/3, ông Trương Đức Quang (57 tuổi, HKTT tại tổ 10, khu 5, phường Hà Tu) có xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau với gia đình bà Nguyễn Thị Tuyên (58 tuổi, trú tại tổ 11, khu 6, phường Hà Tu).

Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: T.N.H..

Tại thời điểm xảy ra mâu thuẫn, ông Quang đã đi vào nhà và lấy ra 2 ca chất lỏng nghi là axit hất tạt vào những người có mặt ở đó và người đi đường khiến 7 người bị bỏng.

Đặc biệt, trong đó có 2 người đi qua đường bị bỏng nặng nhất ở vùng đầu, mặt, mắt, cổ… là ông Trần Đình Quý (62 tuổi, trú tại tổ 7, khu 2, phường Hà Tu) cùng cháu là Đinh Anh Minh (3 tuổi, trú tại tổ 8A, khu 1, phường Hà Phong). Hiện hai ông cháu đã được đi cấp cứu tại Hà Nội.

5 người bị bỏng nhẹ hơn là người nhà và người đi cùng với bà Tuyên, trong đó có 1 người phải đi cấp cứu và điều trị tại bệnh viện trong tình trạng bỏng axit độ hai 6% vùng đầu, mặt.

Riêng ông Quang là đối tượng tạt axit thì không có thương tích gì và bị hôn mê, sau đó được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh. Theo xác định ban đầu, ông Quang bị suy tim chưa rõ nguyên nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Giải quyết mâu thuẫn bằng cách tạt axit khiến 7 người bị bỏng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO