Quảng Ninh không xảy ra tình trạng đốt pháo trong Tết

BP 15/02/2016 15:38

Theo báo cáo của Công an tỉnh Quảng Ninh, trong các ngày Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, trên địa bàn toàn tỉnh tình trạng đốt pháo trái phép đã được ngăn chặn tối đa, cơ bản không xảy ra.

Về trật tự an toàn giao thông, Sở Giao thông Vận tải phối hợp với các địa phương có kế hoạch đảm bảo các phương tiện giao thông lưu thông trong dịp tết phục vụ nhân dân và khách du lịch, không để tình trạng tắc nghẽn và tăng giá xe khách bất hợp lý.

Trong dịp Tết, chỉ xảy ra 1 vụ TNGT đường bộ làm bị thương 4 người tại thành phố Cẩm Phả. (Cùng kỳ (8 ngày Tết Ất Mùi 2015) không xảy ra vụ TNGT nào).

Mặt khác, trong 8 ngày nghỉ Tết Bính Thân công tác phục vụ vận tải hành khách triển khai đúng kế hoạch phục vụ Tết, an toàn, không xảy ra ùn tắc, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đi lại của nhân dân. Không xảy ra tình trạng vận chuyển khách tại các bến cóc, xe dù.

Các hoạt động vận chuyển khách trên đường thủy nội địa đúng quy định. Số lượng khách tham quan vịnh Hạ Long tăng cao nhưng vẫn đáp ứng yêu cầu đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Trong 8 ngày nghỉ Tết Bính Thân, các lực lượng chức năng của tỉnh Quảng Ninh đã tiến hành kiểm tra, xử lý 881 trường hợp vi phạm trật tự ATGT đường bộ (475 ô tô, 406 mô tô), phạt 443,445 triệu đồng, tạm giữ 9 phương tiện, tước 21 giấy phép lái xe.

Trước, trong và sau Tết, lực lượng chức năng của tỉnh đã phát hiện, xử lý 16 trường hợp tàng trữ, vận chuyển, sử dụng pháo trái phép, thu giữ 95,85kg pháo; vận động người dân giao nộp 1 dao quắm, 11 đao, 27,21 kg pháo các loại, 50 quả pháo trứng, 1 bánh pháo tép.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh không xảy ra tình trạng đốt pháo trong Tết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO