Quảng Ninh: Liên tiếp xảy ra đuối nước tại biển Trà Cổ, 2 du khách tử vong

Đông Bắc 17/06/2023 12:47

Trưa ngày 17/6, trao đổi với PV Báo Đại Đoàn Kết, lãnh đạo UBND phường Trà Cổ (TP Móng Cái, Quảng Ninh) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra liên tiếp 2 vụ đuối nước.

2 vụ đuối nước đều xảy ra vào chiều ngày 16/6, tại bãi biển Trà Cổ (thuộc phường Trà Cổ, TP Móng Cái, Quảng Ninh). Các nạn nhân đều là khách du lịch đến tắm biển tại khu vực này, gồm: T.N.T. (54 tuổi, ở Hà Nội) và V.T.S. (13 tuổi, ở Thái Nguyên).

Nạn nhân là khách du lịch đến tắm biển tại Trà Cổ (TP Móng Cái, Quảng Ninh).

Cụ thể, khoảng 16h ngày 16/6, nạn nhân T.N.T. được phát hiện bị sóng đánh xa khỏi bờ khi tắm biển. Ngay sau đó, tổ cứu hộ đã triển khai cứu nạn cứu hộ và tìm kiếm nạn nhân. Khoảng 15 phút sau, lực lượng cứu hộ đã đưa được nạn nhân lên bờ trong tình trạng bất tỉnh. Sau đó, nạn nhân được đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế TP Móng Cái và được xác định đã tử vong.

Còn nạn nhân V.T.S. được gia đình thông báo mất tích vào khoảng 15h40 ngày 16/6. Nhận được tin báo, UBND phường Trà Cổ đã phối hợp với các lực lượng chức năng và gia đình nạn nhân tiến hành tìm kiếm cứu nạn. Đến khoảng 5h sáng nay (17/6), thi thể của nạn nhân V.T.S. đã được tìm thấy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Liên tiếp xảy ra đuối nước tại biển Trà Cổ, 2 du khách tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO