Quảng Ninh: Người đàn ông tự xưng Trưởng Công an phường, văng tục với dân

Nguyễn Quý 18/05/2023 11:35

Người đàn ông đứng giữa đường, đằng sau là 2 chiếc ô tô đối đầu nhau, có lời lẽ văng tục và tự xưng là Trưởng Công an phường Bãi Cháy.

Vào khoảng 22h30 ngày 17/5, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh 2 chiếc xe ô tô đối đầu nhau, nghi là va chạm tại TP Hạ Long. Xuất hiện trong clip là hình ảnh một người đàn ông mặc quần đen, áo trắng có biểu hiện không tỉnh táo, liên tục chỉ tay văng tục, xô đẩy người đàn ông đứng gần, rồi tự xưng là Trưởng Công an phường Bãi Cháy.

Người đàn ông mặc quần đen, áo trắng có biểu hiện không tỉnh táo, liên tục chỉ tay văng tục, xô đẩy người đàn ông đứng gần, rồi tự xưng là Trưởng Công an phường Bãi Cháy (Ảnh cắt từ clip).

Ngay khi mạng xã hội đăng tải clip trên, nhiều người bày tỏ bất bình với hành động của người tự xưng là Trưởng Công an phường Bãi Cháy.

Trao đổi với PV Báo Đại Đoàn Kết vào sáng 18/5, Lãnh đạo Thành ủy Hạ Long cho biết, đã nhận được thông tin vụ việc, hiện các cơ quan chức năng đang xác minh người tự xưng là Trưởng Công an phường Bãi Cháy trong clip.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Người đàn ông tự xưng Trưởng Công an phường, văng tục với dân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO