Quảng Ninh rực rỡ cờ hoa chào đón kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập tỉnh

Thanh Phương 26/10/2023 08:51

Trong ánh nắng vàng của tiết trời thu, các tuyến đường phố trên toàn địa bàn tỉnh Quảng Ninh càng trở nên lộng lẫy hơn bởi những sắc màu rực rỡ của cờ hoa. Tất cả như hòa chung không khí hân hoan, phấn khởi để chào đón 60 năm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh 30/10 (1963–2023).

Hướng tới kỷ niệm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh, ngay từ đầu tháng 10, trên các tuyến phố đều được trang hoàng cờ hoa rực rỡ.
Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, tỉnh Quảng Ninh đã từng bước vươn lên trở thành một trong những đầu tàu phát triển của khu vực phía Bắc, là trọng điểm kinh tế, trung tâm du lịch lớn của cả nước và khu vực.
Sắc màu rực rỡ của muôn loài hoa như đang hòa chung không khí rộn ràng, náo nức của chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Ninh.
Dọc tuyến đường cầu Bài Thơ được trang trí bằng sắc cờ đỏ rực rỡ.
Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập, chị Nguyễn Thị Minh Phượng (phường Hà Lầm, TP Hạ Long) đã quyết định sẽ thực hiện một bộ ảnh để ghi lại những khoảnh khắc lịch sử của tỉnh nhà. Trò chuyện cùng PV Báo Đại Đoàn Kết, chị Phượng bồi hồi chia sẻ: “Mình rất tự hào về tỉnh Quảng Ninh, tự hào về những thành tựu phát triển nổi bật của tỉnh nhà trong những năm qua. Thật sự là đi đâu về cũng cảm thấy tỉnh của mình là đẹp nhất”.
Các biểu trưng lớn được đặt tại khu vực Bảo tàng và Thư viện Quảng Ninh.
Khu vực tại Quảng trường 30/10 được trang hoàng lộng lẫy, nơi đây là điểm được rất nhiều người dân Quảng Ninh và du khách lựa chọn để “check in”.
Người dân chụp ảnh kỷ niệm để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của tỉnh nhà.
Các thành viên trong CLB dân vũ Mây Trắng duyên dáng cùng tà áo dài.
Bà Phạm Thị Liên (ở giữa) cho biết: “Trong những ngày trọng đại của tỉnh, tôi cảm thấy rất hân hoan và vui mừng. Tỉnh Quảng Ninh của mình đang ngày càng giàu đẹp, văn minh và hiện đại”.
Các em nhỏ được cô giáo cho đi tham quan và chụp ảnh lưu niệm cùng biểu trưng “Tôi yêu Quảng Ninh”.
Nhà nhà treo cờ Tổ Quốc chào mừng ngày lễ trọng đại của tỉnh nhà.
Sắc cờ đỏ rực giữa nền trời xanh.
Hàng cờ bay phấp phới ở cửa ngõ vào tỉnh Quảng Ninh. Ảnh: Cổng thông tin điện tử TX Đông Triều
Trung tâm văn hóa thể thao các dân tộc vùng Đông Bắc (huyện Tiên Yên, Quảng Ninh) được trang hoàng lộng lẫy.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh rực rỡ cờ hoa chào đón kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập tỉnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO