Quảng Ninh: Thăm hỏi, hỗ trợ gia đình nạn nhân vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng tại Lạng Sơn

Nguyễn Quý 01/11/2023 07:06

15 người thương vong trong vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào rạng sáng 31/10 trên quốc lộ 1A Hữu Lũng, Lạng Sơn đều là người Quảng Ninh.

Chiều 31/10, đại diện Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh, lãnh đạo TP Hạ Long (Quảng Ninh) đã đến nhà thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào rạng sáng ngày 31/10, tại dốc Rừng Cấm, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn.

Ban ATGT tỉnh Quảng Ninh chia buồn, hỗ trợ gia đình bà Trần Thị Thanh, sinh năm 1952, phường Hà Trung, TP Hạ Long, một nạn nhân bị tử vong trong vụ tai nạn (Ảnh: MInh Đức).

Tại nhà các nạn nhân, đại diện Ban ATGT tỉnh, lãnh đạo TP Hạ Long đã gửi lời thăm hỏi, chia buồn sâu sắc từ lãnh đạo tỉnh tới thân nhân của các nạn nhân gặp nạn trong vụ việc đáng tiếc tại Lạng Sơn. Đồng thời, Ban ATGT tỉnh, lãnh đạo TP Hạ Long cũng trực tiếp chia sẻ, động viên gia đình và thân nhân các nạn nhân cố gắng vượt qua nỗi đau, vươn lên trong cuộc sống. Đề nghị các cấp chính quyền tiếp tục quan tâm, giúp đỡ các gia đình vượt qua khó khăn, mất mát, lo hậu sự chu toàn.

Ban ATGT tỉnh đã hỗ trợ 5 triệu đồng/người và hỗ trợ mỗi nạn nhân bị thương 2 triệu đồng. Ủy ban ATGT Quốc gia cũng gửi hỗ trợ gia đình mỗi nạn nhân tử vong 5 triệu đồng và 2 triệu đồng đối với mỗi người bị thương. Lãnh đạo TP Hạ Long hỗ trợ mỗi nạn nhân tử vong 5 triệu, mỗi người bị thương phải điều trị tại bệnh viện 2 triệu đồng. Ngoài ra, các đoàn thể, các tổ chức xã hội của thành phố như: Hội phụ nữ; Hội chữ thập đỏ; UBND các phường có nạn nhân trong vụ tai nạn cũng đã hỗ trợ kịp thời cho gia đình người bị tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn.

Trước đó, như Báo Đại Đoàn Kết đã đưa tin, vào hồi 2h10 ngày 31/10, tại Quốc lộ 1A, thuộc địa phận thôn Rừng Cấm – Chằm Non, xã Hòa Lạc, huyện Hữu Lũng đã xảy ra vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng giữa xe ôtô khách 16 chỗ và 2 xe ôtô đầu kéo. Hậu quả của vụ tai nạn khiến 5 người tử vong, 10 người bị thương và các phương tiện bị hư hỏng nặng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Thăm hỏi, hỗ trợ gia đình nạn nhân vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng tại Lạng Sơn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO