Quảng Ninh: Thêm 3 Phó Giám đốc Sở qua thi tuyển

Đông Bắc 17/09/2023 21:18

Ngày 17/9, Hội đồng thi tuyển các chức danh lãnh đạo thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ninh quản lý, tổ chức thi tuyển chức danh Phó Giám đốc các sở: Tài nguyên và Môi trường, Nội vụ, Văn hóa và Thể thao.

Thông qua thi tuyển, ông Nguyễn Như Hạnh, Chi cục trưởng Chi cục Bảo vệ môi trường, Sở Tài Nguyên và Môi trường trúng tuyển chức vụ Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường. Bà Phạm Thị Thùy Hương, Chánh Văn phòng Sở Nội vụ đã trúng tuyển chức vụ Phó Giám đốc Sở Nội vụ. Bà Nguyễn Thị Thanh Thủy, Trưởng phòng Quản lý văn hóa và gia đình, Sở Văn hóa và Thể thao trúng tuyển chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giám đốc các sở: Nội vụ, Văn hóa và Thể thao, Tài nguyên và Môi trường.

Theo Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh Nguyễn Xuân Ký, việc bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo quản lý thông qua hình thức thi tuyển là chủ trương đúng đắn, đã được tỉnh Quảng Ninh mạnh dạn đề xuất và thí điểm tổ chức thực hiện một cách thận trọng, hiệu quả từ năm 2013, được Trung ương ghi nhận, đánh giá cao và tạo hiệu ứng tích cực trong xã hội. Công tác thi tuyển đảm bảo công khai, dân chủ, nghiêm túc, tuân thủ Quy chế thí điểm thi tuyển và kế hoạch thi tuyển đề ra, đảm bảo đáp ứng theo yêu cầu của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Hội đồng thi tuyển. Qua thi tuyển đã phát hiện, thu hút, trọng dụng những người có đức, có tài, phát huy được phẩm chất, trình độ, năng lực đáp ứng tốt yêu cầu của các cơ quan, đơn vị và thể hiện rõ tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, dám đương đầu với khó khăn, thử thách và quyết liệt trong hành động, có sản phẩm cụ thể…

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh cũng lưu ý các cán bộ lãnh đạo, quản lý của tỉnh trong giai đoạn hiện nay cần phát huy tinh thần dám nghĩ, dám nói, dám làm, dám chịu trách nhiệm, dám đổi mới sáng tạo, dám đương đầu với khó khăn, thử thách, quyết liệt trong hành động vì lợi ích chung; nghĩ thật, nói thật, làm thật; không đùn đẩy, né tránh trách nhiệm. Đồng thời, tiếp tục chăm lo đúng mức cho công tác cán bộ, nhất là công tác thu hút, đào tạo, bồi dưỡng, phát triển đội ngũ cán bộ, thu hút cán bộ trẻ; đẩy mạnh công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, thực hiện công khai, minh bạch, dân chủ trong công tác cán bộ.

Tại hội nghị, UBND tỉnh Quảng Ninh đã trao quyết định bổ nhiệm đối với 3 chức danh Phó Giám đốc các sở: Nội vụ, Văn hóa và Thể thao, Tài nguyên và Môi trường.

Các tân Phó Giám đốc Sở khẳng định trên cương vị công tác mới sẽ không ngừng học hỏi, tu dưỡng, phát huy tinh thần đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ chính trị được giao và kịp thời đáp ứng nhu cầu, xu hướng phát triển mạnh mẽ của tỉnh Quảng Ninh hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Thêm 3 Phó Giám đốc Sở qua thi tuyển

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO